PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Thái phát sóng tập đặc biệt

Thứ bảy, 22/03/2014 09:09

Với rating cao chót vót cùng hiệu ứng mạnh mẽ ,“Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Thái chính là một trong những bộ phim thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Sự nổi tiếng của bộ phim đã vượt ngoài ranh giới lãnh thổ, hàng loạt fan page lập tức được hình thành, với lượng fan hâm mộ khổng lồ tại các nước Châu Á như Philipin, Trung Quốc và tiêu biểu nhất là Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý đó, mới đây, TrueMove H đã công bố nhà đài sẽ phát sóng thêm một tập đặc biệt của bộ phim này trong thời gian sắp tới. Đây được coi như món quà tri ân đến toàn thể cộng đồng những người hâm mộ đã đồng hành cùng bộ phim trong suốt thời gian vừa qua. 

Tuy chưa công bố ngày chính thức phát hành tập đặc biệt, nhưng phía nhà sản xuất đã tung ra một đoạn trailer ngắn mà trong đó, Mike và Aom đều đồng loạt khẳng định với vẻ mặt rất hài hước rằng bộ phim vẫn chưa kết thúc, điều này khiến các fan mong đợi hơn bao giờ hết. Mặc dù chưa biết nội dung của tập đặc biệt này là gì nhưng chắc chắn với cặp đôi nhắng nhít Mike D.Angelo và Aom Sushar, tập phim này chắc chắn sẽ không làm cho người hâm mộ phải thất vọng.

Theo 2sao.vn