PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngôi sao 'Chuyện tình Harvard' tái xuất cùng Kim Tan

Thứ sáu, 21/03/2014 11:14

Nam diễn viên Kim Rae Won đã chính thức xác nhận việc tham gia bộ phim "Gangnam Blues".

Vào ngày 18/3 vừa qua, công ty quản lý của Kim Rae Won là HB Entertainment đã đưa ra tuyên bố xác nhận sự góp mặt của anh trong dự án "Gangnam Blues".

Bộ phim được đạo diễn bởi Yoo Ha, nhà sản xuất của  "Once Upon a Time in High School", "A Dirty Carnival" và "A Frozen Flower". Theo những thông tin đã công bố, "Gangnam Blues" có bối cảnh tại khu vực Gangnam (Hàn Quốc) vào những năm 1970. Chuyện phim khắc họa cuộc tranh giành quyền lực chính trị và những âm mưu đen tối của các ông trùm bất động sản.

  Kim Rae Won

Vì đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng nên Kim Rae Won đã đầu tư nhiều thời gian cho việc nghiên cứu kịch bản và tâm lý nhân vật. Khác với hình ảnh thư sinh, hiền lành thường thấy trước đây, vai diễn lần này của ngôi sao “Chuyện tình Harvard” là một thử thách đối với anh khi phải biến đổi thành một hình mẫu mạnh mẽ, gai góc.

Lee Min Ho

Một điều đặc biệt khiến khán giả thêm mong chờ bộ phim là sự góp mặt của “Người thừa kế” Lee Min Ho. Anh vào vai người bạn thân của Kim Rae Won và sau này trở thành đối thủ khi đứng ở hai “chiến tuyến” khác nhau.

“Gangnam Blues” sẽ bắt đầu khởi quay trong tháng 4 và dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Theo Depplus.vn/MASK