PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngôi sao hành động Hollywood và diễn viên nổi tiếng gốc Thái ấn tượng với Lửa Phật

Thứ năm, 22/11/2012 10:15

(Ngoisao.vn) - Dù đang tất bật với hai vai trò vừa là đạo diễn vừa là diễn viên chính trên phim trường Lửa Phật, nhưng Dustin Nguyễn cũng đang rất háo hức chờ đợi ngày Truy Sát (Angels) chính thức ra mắt khán giả (23/11).

Trong khi đó, hai bạn diễn của anh trong phim Truy Sát là Gary Daniels và Sahajak Boonthanakit, sau khi đến Việt Nam tham dự buổi ra mắt phim với báo chí vào ngày 19/11 cũng tranh thủ thời gian đến tham quan phim trường “Lửa Phật” trước khi trở về nước. 

Dustin Nguyễn và ekip phim Truy sát

Ngay khi vừa đến phim trường, một số cầu thủ của đội bóng đến từ Uganda đang có mặt bên ngoài đã ngay lập tức nhận ra Gary Daniels - ngôi sao của The Expendables (Biệt đội đánh thuê). Đây là bộ phim khá nổi tiếng tại nhiều nước trên thế giới, quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật lừng danh như: Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Arnold Schwarzenegger, Mickey Rourke,... Nam diễn viên Hollywood đã bị “bao vây” bởi những anh chàng “báo đen” dễ thương. Khá bất ngờ trước tình cảm của các fan tại Việt Nam, Gary Daniels đã vui vẻ nhiệt tình chụp hình lưu niệm và ký tặng.

Gary Daniels

Nếu như Gary Daniels nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thì Sahajak Boonthanakit lại tạo ấn tượng mạnh mẽ với ekip làm phim Lửa Phật. Với vóc dáng cao ráo, phong độ và đặc biệt là gương mặt đậm chất Á Đông, Sahajak Boonthanakit đã bị đoàn phim “bắt cóc” ngay vào một vai trong Lửa Phật. Tuy chỉ là vai nhỏ trên màn ảnh nhưng Sahajak Boonthanakit không hề nề hà. Trái lại, anh vui vẻ nhận lời tham gia cảnh quay kéo dài gần 2 giờ đồng hồ. Phong cách làm việc chuyên nghiệp của một diễn viên quốc tế giúp anh nắm bắt cảnh quay khá nhanh dù các diễn viên đóng cùng đều nói tiếng Việt. Anh cho biết việc đến Việt Nam tham gia buổi ra mắt phim Truy Sát và góp mặt trong bộ phim Lửa Phật là một kỷ niệm khó quên đối với anh.

Sahajak Boonthanakit

Trước khi Sahajak Boonthanakit và Gary Daniels trở về nước, Dustin Nguyễn và đạo diễn của Angels Wych Kaosayananda (hiện đang là DOP cho Lửa Phật) cũng đã tranh thủ thời gian để hướng dẫn hai diễn viên tham quan phim trường Lửa Phật. Tuy thời gian không nhiều nhưng cả hai cũng đã phát hiện khá nhiều điều thú vị về cách làm phim ở Việt Nam và ấn tượng về bối cảnh được dàn dựng công phu của Lửa Phật. Cả hai hứa hẹn sẽ còn trở lại Việt Nam trong các dự án điện ảnh mang tính quốc tế sắp tới.

Thiên Bình