PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngôi sao 'Hoàng cung' tái xuất sau khi ra tù

Thứ sáu, 08/06/2012 17:05

Joon Ji Hoon đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng qua vai hoàng tử có tính cách vui vẻ, nghịch ngợm.

I am a king là câu chuyện về Hoàng tử Choong-nyeong (Joo Ji Hoon) muốn rời khỏi hoàng cung vì không muốn trở thành vua. Anh đổi vai với một nô lệ trung thành, người có vẻ ngoài giống mình, và trải nghiệm những điều chưa bao giờ làm trước đây.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Baek Yoon Shik, Kim Soo Ro, Lim Won Hee, Byun Hee Bong, Park Young Kyu, Lim Hyung Joon, Baek Do Bin, Kim So Hyun and Lee Ha Nui.

I am a king do đạo diễn Jang Gyu Sung chỉ đạo, sẽ lên sóng vào tháng 8. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái cho người xem.

Năm 2009, Joo Ji Hoon bị bắt vì tội sử dụng ma túy trái phép. Vụ việc này vỡ lở khi cảnh sát khám phá ra một đường dây buôn bán chất gây nghiện gồm toàn các nghệ sĩ, người mẫu.

Dù chỉ sử dụng vài lần nhưng Joo Ji Hoon vẫn bị tòa án trung tâm Seoul tuyên án 6 tháng tù giam, nộp phạt 360 nghìn won và 120 giờ lao động công ích. Sau khi ra tù, anh tiếp tục 2 năm thực hiện nghĩa vụ trong quân ngũ và trở lại với sự nâng đỡ của tài tử Bae Yong Joon - ông chủ tập đoàn giải trí Keyeast.

Hóa trang của Joo Ji Hoon trong phim mới:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới