PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Ngôi sao khóc' trong làng giải trí: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Tâm Như nằm trong danh sách, trái tim thủy tinh Hà Cảnh cuối cùng

Thứ năm, 13/08/2020 11:05

Đối với các diễn viên, cảnh khóc là phần thử thách khả năng diễn xuất của họ nhiều nhất, nhiều diễn viên chưa xử lý tốt cảnh khóc và trở thành trò cười của khán giả, tuy nhiên cũng có một số diễn viên có nhiều cảnh khóc rất nhập trong vai diễn của họ.

Hãy xem đó là những ngôi sao nào! Triệu Lệ Dĩnh đang là nữ diễn viên rất được yêu thích hiện nay, cô cũng đã duy trì được độ nổi tiếng rất cao khi trở lại diễn xuất sau khi sinh, cô đang đánh bóng bản thân trong vai trò nghệ sĩ biểu diễn nhóm nên kỹ năng diễn xuất vẫn được đảm bảo. Tuy nhiên, những cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh trong tiểu sử diễn xuất lại rất nhiều, điều khác biệt so với các sao nữ khác là những cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt khó.

Triệu Lệ Dĩnh

Những khán giả đã từng xem diễn xuất của Lâm Tâm Như chắc chắn sẽ nhớ sâu sắc các phân cảnh khóc của cô ấy đúng không? Cảnh khóc của Lâm Tâm Như cũng được thế hiện qua rất nhiều bộ phim, nhưng khác với Triệu Lệ Dĩnh, cảnh khóc của Lâm Tâm Như tinh tế hơn nhiều.

Lâm Tâm Như

Khả năng diễn xuất của Dương Mịch luôn bị đánh giá thấp, nhiều người cho rằng kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch không xứng với sự nổi tiếng của cô ấy, nhưng kỹ năng diễn xuất cảnh khóc của Dương Mịch cũng rất tốt trong số các nữ diễn viên đóng cảnh này. Nước mắt lưng tròng không phải là điều mà một diễn viên bình thường có thể làm được.

Dương Mịch

Điều cuối cùng tôi muốn nói là Hà Cảnh. Không giống như những diễn viên trước đã khóc trong vở kịch, Hà Cảnh khi khóc là từ trái tim. Anh cũng từng đã khóc trong mọi chương trình tạp kỹ do chính anh dẫn chương trình và rất nhiều người đều trêu đùa Hà Cảnh là nam ca sĩ hay khóc nhất. Có lẽ chính tình yêu chân thật thể hiện cảm xúc tốt đã khiến Hà Cảnh nổi tiếng và có tiếng tăm trong giới như vậy.

Hà Cảnh

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)