PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngôi sao nào đóng Từ Hy Thái Hậu đạt nhất?

Thứ bảy, 08/12/2012 20:24

Những ngày gần đây, bộ phim truyền hình được sản xuất để chúc mừng ngày thành lập đài TVB đang được phát sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Từ Hy Thái Hậu (hình ảnh lịch sử)

Từ Hy hóa trang thành quan âm (hình ảnh lịch sử)

Từ Hy phiên bản Mễ Tuyết

Trong quá khứ, ngoài Mễ Tuyết lúc trẻ cũng đã từng đóng Từ Hy Thái Hậu thời trẻ, còn có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của nền điện ảnh Hoa ngữ như: Lưu Hiểu Khánh, Lương Tiểu Băng, Từ Câm Ca Oa, Viên Lập, …. từng vào vai vị Thái hậu cuối cùng của triều đại nhà Thanh này. Thậm chí cả ngôi sao nổi lên từ dòng phim cấp 3 của Hong Kong Khưu Thục Trinh cũng từng thử sức với vai diễn lịch sử này trong một bộ phim gắn mác cấm trẻ em.

Mễ Tuyết cũng từng vào vai Từ Hy lúc trẻ

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của Từ Hy Thái Hậu do các diễn viên khác nhau đảm nhiệm xem tạo hình của ngôi sao nào làm toát lên được vẻ uy nghi không cần quát tháo của vị Thái hậu nổi tiếng trong lịch sử phong kiến Trung Quốc này:

Tạo hình ‘Từ Hy’ Mễ Tuyết trong “Đại thái giám”

‘Từ Hy’ Mễ Tuyết trong phim “Thanh cung 13 triều”

Lưu Hiểu Khánh cũng từng vào vai Từ Hy trong các bộ phim “Lửu thiêu vườn Đoàn Minh”, “Buông rèm nhiếp chính”.

Từ Hy phiên bản Lương Tiểu Băng

Cai Lệ Lệ vào vai Từ Hy trong “Thái Bình thiên quốc”

Hàn Thái Phần vào vai Từ Hy trong “Con tem Đại Long”

Từ Hy phiên bản Lý Minh Khởi trong “Đầu bếp làm quan”

‘Từ Hy’ Lưu Tuyết Hoa  trong “Thiếu nữ Từ Hy”

Từ Hy phiên bản Lư Yến

Lữ Lệ Bình vào vai Từ Hy trong “Thập tam cách cách”

Lữ Trung đóng Từ Hy từ lúc trung niên đến cuối đời trong “Hướng tới nền cộng hòa”

Mã Linh trong “Thiên hạ đệ nhất sửu” Trần Sa Lợi vào vai Từ Hy trong “Canh tử phong vân” Từ Hy phiên bản Tùng San trong “Kịch thuyết Từ Hy” Đặng Tiệp trong “Từ Hy tây hành” Phương Thư trong “Lưỡng cung Hoàng thái hậu” Âu Dương Bội San trong “Nguy thành tranh bá” Ngôi sao phim cấp 3 Khưu Thục Trinh trong bộ phim dán mác cấm trẻ em  “Bí mật cuộc sống của Từ Hy Từ Cầm Ca Oa vào vai Từ Hy trong “Mặt trời lặn sau Tử Cấm thành” và “Hoàng thái hậu cát tường” Tống Giai trong “Hồ Tuyết nham” Đào Hồng trong “Nhất liên u mộng” Từ Hy phiên bản Tạ Phương trong “Tráng sĩ xuất binh” Từ Hy phiên bản Viên Lập trong “Một đời nô tì”

2Sao