PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ngôi sao 'Những người thừa kế' ái ngại vì quá... nam tính

Thứ năm, 15/05/2014 13:43

Được yêu mến với hình tượng nữ tính, đáng yêu trên màn ảnh, song nữ thần Hàn Quốc thế hệ mới Park Shin Hye lại tự nhận bản thân mang nhiều tính cách của… đấng mày râu.

Xuất thân là một diễn viên nhí, Park Shin Hye từ thuở thiếu niên đã là gương mặt được các nhà làm phim xứ Hàn ưu ái dành cho nhiều vai diễn đặc sắc. Cô nổi lên với nhân vật lúc nhỏ của Choi Ji Woo trong “Nấc thang lên thiên đường” và sau này tiếp tục ghi dấu ấn với các phim “Cây thiên đường”, “Hoàng cung 2”, “Cô nàng đẹp trai”… Tuy nhiên, phải đến khi đóng “Những người thừa kế”, tên tuổi của Park Shin Hye mới được nâng lên tầm cỡ ngôi sao châu Á. 

Sau khi “Những người thừa kế” trở thành hiện tượng ở Hàn Quốc và tại nhiều quốc gia trong khu vực, Park Shin Hye ngày càng đắt giá trong showbiz, hợp đồng đóng phim, chụp hình và quảng cáo đua nhau tìm đến cô.Mặc dù bận rộn không phút ngơi nghỉ, song nữ diễn viên khả ái vấn dành thời gian cho sở thích cắm hoa nghệ thuật của mình. 

 

 

Chia sẻ về niềm đam mê mới mẻ của mình, Park Shin Hye “đỏ mặt” giải thích: “Những lúc rảnh rỗi, tôi thường đạp xe, chơi boxing, tham gia những hoạt động chủ yếu dành cho phái mạnh. Tôi lo sợ mình ngày càng mang nhiều tính cách… đàn ông, nên học cắm hoa nghệ thuật để vớt vát lại chút ít nữ tính”.

Được biết, Park Shin Hye tự mình mày mò tập cắm hoa và cô đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm sau mấy tháng rèn luyện tay nghề. 

Cùng với việc học cắm hoa, Park Shin Hye cũng bỏ vốn mở một cửa hàng thịt nướng làm quà tặng mẹ vào Ngày của mẹ năm ngoái. Những lúc không phải chạy show đóng phim, nữ diễn viên cũng thường xuyên đến cửa hàng phụ giúp mẹ việc vặt, vì vậy mà quán ăn thường xuyên thu hút rất đông người hâm mộ của cô. Khoảng thời gian “Những người thừa kế” còn trên trường quay, đoàn làm phim thường xuyên tới đây dùng bữa, kể cả Lee Min Ho.

Tuổi đời và tuổi nghề đều còn rất trẻ, nhưng Park Shin Hye đã sớm chinh phục được giới làm nghề và khán giả. Cô trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc có tour giao lưu người hâm mộ vòng quanh châu Á, mở ra hướng đi mới cho các sao nữ của làn sóng Hallyu. 

Với những thành tích đã gặt hái được trên con đường diễn xuất, Park Shin Hye được hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên chuyện với những dự án sắp tới của mình. 

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới