PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Ngũ A Ca' Cổ Cự Cơ và 'Trần Tri Họa' Tần Lam hội ngộ, hồi ức 'Hoàn Châu cách cách 3' 16 năm trước lại thêm một lần sống động

Thứ hai, 18/02/2019 10:48

Sau 16 năm, mối quan hệ giữa "Ngũ A Ca" Cổ Cự Cơ và "Trần Tri Họa" Tần Lam vẫn vô cùng tốt đẹp.

Mới đây, Cổ Cự Cơ bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Tần Lam với lời nhắn vô cùng ngọt ngào: "Bay đến Bắc Kinh, vừa xuống máy bay đã phải đến diễn tập cho tiệc tối ngày Nguyên tiêu. Cả ngày bận rộn chẳng được ăn chút gì, đói tới mức đi không vững, may là có "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam mời tôi ăn sủi cảo. Cảm ơn Tri Họa nhé!".

Cổ Cự Cơ khoe ảnh và gọi người bạn thân thiết Tần Lam là "Tri Họa".

Tần Lam chăm lo cho người bạn thân thiết thiết của mình vô cùng chu đáo.

Chỉ với bức hình đơn giản Tần Lam giơ tay hình chữ V bên người bạn thân thiết cũng đủ khiến người hâm mộ lại dậy sóng về một thời "Hoàn Châu cách cách 3", đặc biệt là cặp vợ chồng bị phản đối nhiều nhất trong phim là "Trần Tri Họa" (Tần Lam) và "Ngũ A Ca" (Cổ Cự Cơ). Trong phim, chính "Tri Hoạ" chính là kẻ đã chen chân vào mối tình giữa "Ngũ A Ca" và "Tiểu Yến Tử" (Huỳnh Dịch).

Trước "Diên Hi công lược", Tần Lam được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Trần Tri Họa trong phim "Hoàn Châu cách cách 3".

Trong đó, nữ diễn viên và Cổ Cự Cơ là cặp đôi bị khán giả phản đối nhiều nhất trên màn ảnh.

Sau 16 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim được phát sóng, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong thời gian sang Hong Kong để tuyên truyền cho bộ phim "Diên Hi công lược", Tần Lam cũng từng gặp gỡ Cổ Cự Cơ và thể hiện có mối quan hệ thân thiết với gia đình của nam tài tử.

Tần Lam gặp gỡ Cổ Cự Cơ khi sang Hong Kong.

Suốt nhiều năm qua, Tần Lam vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ chồng nam tài tử Cổ Cự Cơ.

Nhiều người thừa nhận rằng khi nhìn cả hai chụp ảnh bên nhau thì cả một bầu trời ký ức lại ùa về. Bên cạnh đó cũng có nhiều lời khen dành cho ngoại tình trẻ trung của Cổ Cự Cơ và Tần Lam. Mối quan hệ tốt đẹp của Tần Lam và Cổ Cự Cơ khiến nhiều người tin rằng hóa ra trong làng giải trí vẫn tồn tại những tình bạn chân thành.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)