PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Người đẹp Dương Mịch lần đầu đóng phim hài

Thứ ba, 21/06/2011 15:18

Đoàn làm phim bộ phim hài bom tấn Đông Thành Tây Tựu mới đây đã đón thêm một ngôi sao - mỹ nhân Dương Mịch.

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch tham gia đóng phim hài, nhưng cô lại được đích thân đạo diễn dự án "khủng" này mời. Trong phim Dương Mịch sẽ vào vai người tình trong mộng của một vị quốc vương.

Mỹ nữ Dương Mịch lần đầu đóng phim hài

Ban đầu Dương Mịch được mời vào vai một nữ quan giúp việc. Tuy nhiên sau khi trực tiếp gặp gỡ và trao đổi, đạo diễn Lưu Chấn Vỹ đã đổi ý. Ông nói: "Dương Mịch quá đẹp, nếu để cô ấy vào vai nữ quan thì thật là không phù hợp. Phải để Dương Mịch vào vai ý trung nhân của vị hoàng đế trẻ thì mới xứng đáng". Theo như thông báo, Dương Mịch đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Tuy nhiên, hình ảnh của cô nàng trong Đông Thành Tây Tựu vẫn được giữ kín tuyệt đối.

Phiên bản Đông Thành Tây Tựu với Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ...

18 năm trước, bộ phim hài Đông Thành Tây Tựu với dàn sao Lương Triều Vỹ, Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Trương Quốc Vinh, Trương Học Hữu đã đạt được những thành công rực rỡ, được yêu thích cuồng nhiệt. Đặc biệt hơn cả, Đông Thành Tây Tựu dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lưu Chấn Vỹ chỉ quay trong vỏn vẹn 27 ngày. Tháng 4 vừa qua, phiên bản mới của Đông Thành Tây Tựu đã tổ chức lễ khai máy tại Quảng Đông, quy tụ hơn 60 ngô sao nổi tiếng. Lưu Chấn Vỹ tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn. Mọi thông tin về bảng phân vai vẫn được bảo mật tuyệt đối.

Lễ khai máy Đông Thành Tây Tựu tháng 4 vừa qua

Đông Thành Tây Tựu phiên bản mới dự định sẽ "công phá" các rạp chiếu phim vào mùa phim Tết năm 2012.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới