PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Người đẹp Hàn quyến rũ mê hồn dưới mưa

Thứ sáu, 18/05/2012 06:59

Ngoài ra, anh chàng Jaejoong cũng khá khổ sợ với việc búi tóc giả trong bộ phim truyền hình Time Slip Dr. Jin.

1. Người đẹp Hàn quyến rũ mê hồn dưới mưa Queen In Hyun's Man hiện là bộ phim hot nhất trên hệ thống các kênh truyền hình hữu tuyến xứ Hàn. Tác phẩm này không chỉ đạt rating cao mà còn được khán giả đánh giá tốt về mặt nội dung và diễn xuất của diễn viên. Mới đây, Queen In Hyun's Man tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi công bố loạt ảnh ghi lại cảnh quay dưới mưa của nữ chính Yoo In Na. Trong tập 9 của bộ phim, khi Choi Hee Jin (Yoo In Na) đi tìm Kim Bung Do (Ji Hyun Woo) thì trời đổ mưa rào. Cô nàng sau đó đã phải vào bốt điện thoại công cộng để trú mưa. Vì Bung Do không còn chút kí ức gì về Hee Jin nên cô nàng vô cùng buồn bã. Vẻ mặt ủ rũ của cô khiến fan không khỏi xót xa.

Khi thực hiện cảnh quay này, đoàn phim đã phải dùng máy phun 4 tấn nước và sau 4 giờ đồng hồ, phân cảnh mới hoàn thành. Dù phải ngâm nước trong một thời gian dài nhưng Yoo In Na không hề tỏ ra mệt mỏi mà luôn rạng ngời vui vẻ. Sự nhiệt tình và tận tâm của cô nàng nhận được sự khâm phục của đoàn phim. Ngoài ra, cảnh quay dưới mưa ướt càng tôn thêm vẻ mặt thiên thần và thân hình gợi cảm của Yoo In Na.

Nhà sản xuất Kim Yong Gyu chia sẻ: "Trong tập 9, sẽ có nhiều phân cảnh tình cảm giữa hai diễn viên chính Ji Hyun Woo và Yoo In Na. Tình yêu buồn và cảm động giữa hai người hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim khán giả. Đặc biệt, Yoo In Na sau những cảnh quay thể hiện sự đáng yêu, nhí nhảnh của nhân vật sẽ diễn nhiều cảnh nội tâm, càng khiến khán giả thêm chờ đợi". 2. Jaejoong khổ sở vì tạo hình cổ trang Lần đầu tiên tham gia một bộ phim cổ trang, Jaejoong trải nghiệm không ít điều thú vị cũng như bất tiện. Mới đây, anh chàng cũng phàn nàn rằng việc phải búi tóc giả trong bộ phim Time Slip Dr. Jin khiến anh vô cùng khổ sở. Jaejoong đã đăng tải trên mạng hình ảnh nhân viên hóa trang đang búi tóc cho anh. Khi này, trông gương mặt của anh chàng không mấy thoải mái. Jaejoong sau đó nhận được nhiều chia sẻ của cư dân mạng: "Nhìn mặt Jaejoong là thấy việc búi tóc khó chịu thế nào rồi", "Có vẻ như nếu nhân viên hóa trang yêu cầu Jaejoong búi tóc lại một lần nữa, cậu ấy sẽ nổi điên mất", "Thật tội nghiệp Jaejoong".

Trong Time Slip Dr. Jin, Jaejoong vào vai tướng quân Kim Kyung Tak - anh chàng có võ thuật phi phàm. Theo tiết lộ của đoàn phim, Jaejoong đã dành rất nhiều thời gian để quen với ngữ điệu cũng như dáng đi trong phim cổ trang. Ngoài ra, anh chàng cũng chăm chỉ tập các cảnh hành động và cưỡi ngựa.

Jaejoong điển trai trong tạo hình cổ trang

Time Slip Dr. Jin lấy đề tài vượt thời gian và được chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên của Nhật Bản. Phim xoay quanh việc bác sĩ Jin Hyuk ngược dòng thời gian trở về thời Chosun 150 năm trước. Tại đây, anh đã dùng những phương pháp chữa bệnh hiện đại để chữa trị cho bệnh nhân.

Ngoài Jaejoong, Time Slip Dr. Jin còn có sự tham gia của các tên tuổi lớn như Song Seung Hun, Park Min Young, Lee Bum Soo... Dự kiến, phim sẽ phát sóng trên kênh MBC vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 26/5 tới.

2sao.vn