PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Người đẹp Hoa ngữ khoe dáng sexy

Thứ tư, 28/09/2011 10:20

Đoàn phim No Liar, No Cry liên tiếp "chiêu đãi" khán giả những hình ảnh nóng bỏng của nữ diễn viên Trương Hinh Dư.

Mới đây, bộ phim điện ảnh No Liar, No Cry liên tiếp thu hút sự chú ý của công chúng khi công bố hàng loạt hình ảnh nóng bỏng của nữ diễn viên Trương Hinh Dư. Đầu tiên là hình ảnh Trương Hinh Dư nuy, để lộ hình xăm hoa lá ấn tượng trên lưng.  

Không dừng lại ở đó, mới đây đoàn phim No Liar, No Cry tiếp tục công bố những hình ảnh cực kỳ gợi cảm của nữ diễn viên này. Trên sa mạc đầy nắng, gió và cát, Trương Hinh Dự diện một bộ trang phục gợi cảm, khoe khéo vòng một đầy đặn và vòng eo "con kiến". Trong cái nóng thiêu đốt đó, cô biểu diễn một vũ điệu quyến rũ, làm mê đắm lòng người.

Cũng trong buổi họp báo tuyên truyền cho No Liar, No Cry gần đây, người đẹp Trương Hinh Dư đã đích thân thể hiện lại vũ điệu của cô trong phim, nhận được sự tán thưởng của đông đảo phóng viên có mặt. Người đẹp này cũng tiết lộ rằng cô sẽ có cảnh nuy hoàn toàn trong No Liar, No Cry và cảnh này do đích thân cô thực hiện chứ không nhờ diễn viên đóng thế.

No Liar, No Cry kể về câu chuyện một người đàn ông sinh sống ở vùng sa mạc không người ở bỗng nhiên phát hiện ra một mỏ vàng. Khi thông tin này lan truyền, rất đông người đã kéo đến đây nhằm chiếm được mỏ vàng này. Trong số đó, có cả những tên giết người chuyên nghiệp, những tay trộm khét tiếng và thậm chí là các nhà địa chất học và các nhân viên trong một đoàn làm phim. Dự kiến, No Liar, No Cry sẽ công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày 10/11/2011.  

2Sao