PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Người đẹp khóc" yêu trai Trung Quốc

Thứ tư, 27/06/2012 17:22

Nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Trung Quốc sau 9 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ ở đất nước này.

Theo thông tin đã được xác nhận ngày hôm nay, 27/6 từ công ty quản lý của Choi Ji Woo: "Cô ấy đã nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim truyền hình Trung Quốc. Gần đây, Choi Ji Woo mới quyết định sẽ xuất hiện trong phim "City's Lovers". Bộ phim này sẽ được quay tại Bắc Kinh trong khoảng 3 tháng và bắt đầu bấm máy vào đầu tháng 7 tới". 

City's Lovers là một bộ phim về câu chuyện tình yêu giữa một nữ giám đốc và một luật sư nam trẻ tuổi. Choi Ji Woo sẽ đảm nhiệm vai nữ giám đốc, trong khi nam diễn viên Tần Hào của Trung Quốc sẽ đóng vai người tình của cô.

Choi Ji Woo và Tần Hào sẽ là cặp tình nhân trong phim mới

Những người hâm mộ Trung Quốc đã yêu cầu tôi đóng phim truyền hình ở nước này rất nhiều lần, nhưng hoàn cảnh lúc đó không cho phép. Qua bộ phim này, tôi rất muốn thể hiện một khía cạnh khác trong con người tôi".

Khán giả Việt đã quen mặt Choi Ji Woo qua những bộ phim rất nổi tiếng như Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Hoàng tử gặp may... Hiện nay, ở tuổi 37, mỗi năm Choi Ji Woo gần như chỉ đóng một bộ phim.

TTVN