PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Người đẹp Nam Sang Mi yêu bạn diễn

Thứ năm, 02/06/2011 15:58

Được biết, công ty quản lý của ngôi sao xinh đẹp cũng thừa nhận chuyện tình này.

Showbiz xứ Hàn vừa đón nhận thêm một cặp tình nhân “phim giả tình thật” mới, đó là người đẹp Nam Sang Mi và nam diễn viên Lee Sang Yoon, cả 2 bắt đầu hẹn hò kể từ sau khi đóng chung bộ phim Life Is Beautiful năm ngoái.

Diễn viên Nam Sang Mi.

Trong chương trình Taxi Talk Show của tvN ngày hôm qua (31/5), nữ diễn viên xinh đẹp Nam Sang Mi thừa nhận cô đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Sang Yoon là bạn diễn trong bộ phim cuối tuần Life Is Beautiful của SBS năm ngoái. “Trong khi đóng phim cùng Lee Sang Yoon, tình bạn của tôi với anh ấy đã trở thành hơn mức như thế. Chúng tôi chỉ mới hẹn hò thôi”- Nam Sang Mi nói.

Được biết, công ty quản lý của ngôi sao xinh đẹp cũng thừa nhận chuyện tình này. Trong Life Is Beautiful, Nam Sang Mi – 27 tuổi đóng vai trợ lí của một nhà nghiên cứu ẩm thực còn Lee Sang Yoon – 30 tuổi trong vai anh chàng hướng dẫn viên môn lặn ở đảo Jeju đem lòng yêu cô trợ lý của mẹ mình. Cặp đôi đã có những cảnh khóa môi, giường chiếu khá nóng bỏng trong phim.

Nam Sang Mi đang yêu Lee Sang Yoon - bạn diễn trong phim Life Is Beautiful.

Trong thời gian đóng Life Is Beautiful, Nam Sang Mi và Lee Sang Yoon cũng từng xảy ra tin đồn hẹn hò khi bị phát hiện lái xe cùng nhau cũng như cùng đi tập luyện với nhau. Tuy nhiên vào thời điểm đó, họ phủ nhận mối quan hệ.

“Ban đầu chúng tôi chỉ là đồng nghiệp, quan tâm tới nhau nhưng càng ngày, chúng tôi nhận ra mình có tình cảm với nhau và muốn phát triển nó”- Nam Sang Mi nói thêm và tiết lộ cả 2 đã hẹn hò từ đầu năm nay.

Cảnh phim nóng bỏng của cặp đôi.

Nam Sang Mi nổi tiếng với những bộ phim như Sweet Spy, Time Between Dog and Wolf, Taming of the Heir… còn Lee Sang Yoon là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim The Duo, Home Sweet Home, Jejoongwon

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới