PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Người đẹp ngực khủng" khoe ảnh giường chiếu

Thứ năm, 26/04/2012 08:22

Phim mới của "Người đẹp ngực khủng" Củng Tân Lượng lại tung ảnh nóng để thu hút khán giả.

Sau loạt ảnh Củng Tân Lượng lả lơi bên trai trẻ trong quán bar, mới đây bộ phim Cầm Ái Ký tiếp tục câu khách với những hình ảnh mới nóng bỏng. Những tấm hình này hé lộ cảnh giường chiếu giữa nhân vật của Củng Tân Lượng và chồng. Có vẻ như Củng Tân Lượng và chồng không mấy vui vẻ bên nhau nên trông khá ủ rũ, mệt mỏi.

Trong Cầm Ái Ký, Củng Tân Lượng hóa thân thành một cô tiểu thư nhà giàu. Sành điệu, xinh đẹp và quyến rũ nhưng cô nàng lại có tư tưởng bất cần. Ngoại trừ chuyện ăn uống, cô rất vô trách nhiệm trong chuyện tình cảm cũng như hôn nhân. Tuy nhiên, sau khi gặp nhiều thất bại trong chuyện tình cảm, cô nàng dần trưởng thành hơn.

Sở dĩ Cầm Ái Ký thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi nữ chính Củng Tân Lượng có vụ lùm xùm tình cảm với nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Lang Lang - bạn trai cũ của Lưu Diệc Phi. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Củng Tân Lượng không xứng đáng với một người tài năng như Lang Lang. Tuy nhiên, chính điều này khiến Củng Tân Lượng được nhiều người biết đến hơn.

Tham gia cùng với Củng Tân Lượng trong Cầm Ái Ký hai nữ diễn viên khả ái Đàm Trác và Phùng Đan Huỳnh. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trong tháng Năm tới.

2Sao