PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Người đẹp "Sắc giới" sẽ sánh đôi Điệp viên 007

Thứ năm, 20/10/2011 12:10

Mới đây, nhiều trang báo đã đưa tin rằng, người đẹp Pháp Berenice Marlohe hiện là ứng cử viên nặng ký nhất cho vai nữ chính trong Bond 23 của đạo diễn Sam Mendes.

Tuy nhiên, theo yêu cầu của kịch bản, Bond girl 23 bên cạnh Điệp viên 007 trong tập phim này sẽ là người đẹp gốc Á - một cô nàng không chỉ thông minh, gợi cảm, mà còn phải nổi loạn và đầy nguy hiểm.

Sau quá trình chọn lựa, cân nhắc, vai diễn nặng ký này đã được giao cho nữ diễn viên Hồng Kông xinh đẹp Thang Duy.

Được biết, từ tháng 9, đoàn phim đã âm thầm liên hệ tìm kiếm và tuyển lựa bí mật diễn viên tại Trung Quốc. Sau giai đoạn casting, cuối cùng đã chọn ra được 5 ứng viên trong vòng quyết định đều là những minh tinh đình đám màn ảnh Hoa ngữ gồm Thư Kỳ, Thang Duy, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng và Hà Siêu Nghi.

Trong các phần phim 007 trước đây chỉ có duy nhất một ngôi sao Hoa ngữ là Dương Tử Quỳnh tham gia trong tập phim 007 - Tomorrow Never Dies, và chính bộ phim này đã khiến cho tên tuổi Dương Tử Quỳnh vụt sáng trên màn ảnh Hollywood. Chính vì thế, việc một mỹ nhân Hoa ngữ có thể tiếp tục tham gia siêu phẩm Điệp viên 007 sẽ là cơ hội khẳng định và nâng cao hình ảnh, vị thế của ngôi sao đó trên trường quốc tế. Theo dự đoán, Thư Kỳ là cái tên triển vọng nhất nhưng cuối cùng bóng hồng sẽ sát cánh cùng chàng điệp viên hào hoa Daniel Craig trong phần phim kế tiếp lại được trao cho nữ diễn viên xinh đẹp Thang Duy.

5 ứng cử viên cho vai Bond girl 23

Có tin đồn rằng, đoàn phim đã để mắt đến ngôi sao của “Sắc Giới” từ một bài báo trên trang web của Daily Chilli. Diễn xuất nhập thần và táo bạo của cô trong Sắc Giới đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ “Họ thích diễn xuất của cô ấy trong ‘Sắc Giới’ của Lý An, Thang Duy tràn ngập vẻ duyên dáng của người phụ nữ Trung Quốc thời xưa, mềm yếu bề ngoài, nhưng cứng cỏi bên trong. Cô ấy là lựa chọn hoàn hảo cho James Bond” - một bài báo trên trang Sina.hk nhận định. Khả năng nói tiếng Anh tốt của Thang Duy được cho đã giúp cô ấy giành được vai này. “Cô ấy đã đánh bại những đối thủ mạnh như Thư Kỳ, Hà Siêu Nghi, Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng một phần vì khả năng ngoại ngữ”, một nguồn tin cho biết. "Nhưng thứ giúp cho Thang Duy giành được vai diễn chính là nhờ công ty quản lý của cô, Công ty Điện Ảnh An Lê, một trong những nhà đầu tư quan trọng trong dự án mang tên “Bond 23”. “Sếp của cô ấy, Jiang Zhe Chiang chắc chắn giúp cô ấy giành vai diễn” một người trong công ty cho biết.

Thang Duy đã được chọn là người sánh vai chàng điệp viên huyền thoại

Phim “James Bond” mới có thể lấy tên là “Skyfall”, vì hãng sản xuất, Sony Pictures, đã đăng kí nó là tên miền của trang web cho bộ phim sắp ra mắt trong năm 2012.  Bond 23 là bộ phim thứ 3 của điệp viên 007 được quay tại Istanbul. Đây cũng sẽ là tác phẩm đánh dấu 50 năm kể từ khi James Bond xuất hiện trên màn ảnh rộng với Dr. No từ năm 1962. Sau Casino Royale, Quantum of Solace, tài tử Anh Daniel Craig tiếp tục hóa thân thành chàng siêu điệp viên hào hoa, quyến rũ nhất trong lịch sử điện ảnh. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào năm 2012.

Theo VnMedia