PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Người đẹp TVB bị chỉ trích vì để lộ ngực

Thứ sáu, 04/05/2012 10:47

Phim cổ trang của TVB mới ra mắt đã bị "ném đá" nhiệt tình.

Thời gian gần đây, rất nhiều bộ phim truyền hình của đài TVB, Hong Kong bị chỉ trích gay gắt vì những hình ảnh quá sexy. Tiêu biểu là phân cảnh người đẹp Vương Quân Thanh bị lộ nửa ngực trong bộ phim cổ trang House of Harmony & Vengeance (Diệu Vũ Trường An). Diệu Vũ Trường An chính thức lên sóng đài TVB từ 30/4. Trong tập phim gần đây, nhân vật của Vương Quân Thanh có màn khiêu vũ đẹp mắt. Vũ điệu quyến rũ của cô nàng khiến một công tử con quan lớn chú ý. Anh chàng này sau đó đã ép cô vào phòng và "lên giường". Cảnh quay này ám chỉ việc nhân vật của Vương Quân Thanh bị cưỡng bức. Khi cố vùng vẫy để trốn thoát, cô nàng đã bị lộ một nửa ngực.

Cảnh quay bị chỉ trích của người đẹp Vương Quân Thanh trong tác phẩm cổ trang Diệu Vũ Trường An

Cảnh quay này sau khi phát sóng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Một số người thì khen ngợi rằng Vương Quân Thanh có thân hình vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên, phần đông khán giả lại chỉ trích kịch liệt cảnh quay này không thích hợp bởi khung giờ chiếu của phim là thời gian cả gia đình cùng xem phim. Người xem nhận xét họ không thể tin nổi có cảnh quay "nóng" như này trong một tác phẩm cổ trang.

Một số hình ảnh hậu trường của Vương Quân Thanh trên phim trường Diệu Vũ Trường An

Trước những phàn nàn này, nhà sản xuất Nelson Cheung đã lên tiếng thanh minh: "Bối cảnh bộ phim xảy ra trong đời Đường nên trang phục khá trễ nải phần ngực. Hơn nữa, đây là một cảnh quay cưỡng hiếp nên nghệ sĩ chỉ là đang hết mình với vai diễn chứ không thể đắn đo nhiều. Cảnh quay này hoàn toàn phục vụ cho nội dung bộ phim chứ không phải là để câu khách. Trong các tập tới, sẽ còn một số cảnh "nóng" khác. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ bộ phim".

2Sao