PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Người hâm mộ đứng ngồi không yên trước tin Kim Woo Bin đóng phim trở lại sau thời gian điều trị ung thư

Thứ tư, 09/01/2019 10:23

Nam diễn viên Kim Woo Bin được cho là sẽ gặp lại khán giả với dự án phim mới vào cuối năm 2019.

Tháng 5/2017, Kim Woo Bin được chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Chính căn bệnh này đã khiến anh phải dừng toàn bộ hoạt động để tập trung điều trị. Sau hơn 1 năm chiến đấu với bệnh tật, nam diễn viên “Yêu không kiểm soát” đã dần hồi phục và quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Mới đây, 1 nguồn tin tiết lộ Kim Woo Bin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. Nguồn tin này cho biết: “Có khả năng Kim Woo Bin với sức khỏe phục hồi tốt như hiện nay sẽ gặp lại khán giả với 1 dự án mới trong năm. Anh ấy nhận được nhiều kịch bản phim và đang tiến hành thảo thuận với 1 số dự án”.

Nam diễn viên Kim Woo Bin được cho là sẽ gặp lại khán giả với dự án phim mới vào cuối năm 2019

Được biết, Kim Woo Bin đang chuẩn bị cho việc tái xuất với 1 tác phẩm mới của đạo diễn Choi Dong Hoon, người nổi tiếng với những bộ phim về chủ đề tội phạm, hành động, bí ẩn. Trước lúc tuyên bố tạm dừng hoạt động khi được chuẩn đoán mắc ung thư, Kim Woo Bin đang quay phim “Wiretap” với đạo diễn Choi Dong Hoon. Ở thời điểm bấy giờ, đạo diễn này đã tuyên bố tạm dừng việc quay phim để chờ đợi sự trở lại của Kim Woo Bin.

Tháng 5/2017, Kim Woo Bin phải tạm dừng việc quay phim “Wiretap” với đạo diễn Choi Dong Hoon vì được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Trước thông tin, Kim Woo Bin chuẩn bị tái xuất, phía công ty quản lý của anh đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Họ phát biểu: “Tình trạng của Kim Woo Bin đã tiến triển rất nhiều nhưng anh ấy vẫn chưa có kế hoạch trở lại. Vì quá trình phục hồi vẫn là ưu tiên hàng đầu nên anh ấy đang tập trung cải thiện sức khỏe”.

Công ty quản lý của Woo Bin lên tiếng phủ nhận tin đồn anh tái xuất.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)