PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Người hùng loạt phim "Bourne" trở lại

Thứ hai, 30/07/2012 14:54

(Ngoisao.vn) - Sau những thành công vang dội ở các phần trước đó, loạt phim Bourne chuẩn bị tái ngộ khán giả thế giới với phần 4 mang tên "The Bourne Legacy".

Loạt phim Bourne với doanh thu phòng vé toàn cầu đạt 419 triệu đô la Mỹ đã trở lại với một người hùng mới, một câu chuyện mới và một bộ phim khác biệt hoàn toàn so với những phần trước đây.  The Bourne Legacy sẽ tiếp tục khám phá những con người từng phải trải qua cuộc tẩy não của chương trình mang tên Treadstone và Blackbriar.

Trong phần thứ tư của loạt phim Bourne, Jeremy Renner sẽ đóng vai một điệp viên tham gia vào một chương trình bí mật của chính phủ thậm chí còn nguy hiểm hơn chương trình tẩy não Treadstone mà Jason Bourne từng trải qua.

The Bourne Legacy do Tony Gilroy đạo diễn và Jeremy Renner - diễn viên từng được đề cử giải Oscar tham gia diễn xuất trong vai Aaron Cross. Người đảm nhận vai diễn Marta là nữ diễn viên đã từng giành tượng vàng Oscar Rachel Weisz. Cô được biết đến với những vai diễn góc cạnh và cá tính trong The Constant Gardener, The Lovely Bones và The Whistleblower.

Trailer "The Bourne Legacy"

Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10.8.2012

 

Ảnh: MSD

Hoàng Lê