PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Người sắt 3' tung poster, trailer dữ dội và lãng mạn

Thứ sáu, 08/03/2013 15:04

(Ngoisao.vn) - Còn hơn 1 tháng nữa bộ phim này mới ra mắt khán giả nhưng dường như thông tin về nó đang “nóng” hơn bao giờ hết với hi vọng sẽ tạo nên một kỷ lục doanh thu mới tại thị trường Việt Nam.

Tôi nghĩ "Iron man 3" này kết thúc theo một cách bất ngờ và sẽ có rất nhiều cảm xúc trong đó. Bộ phim nói về việc khám phá bản thân và điều gì là thật sự quan trọng với bạn. Dĩ nhiên, nó còn kèm theo tất cả những pha hành động, cháy nổ và sự phấn khích, nhưng luôn có một lớp cảm xúc trong đó” - Gwyneth Paltrow – diễn viên đóng vai Pepper Potts.

"Iron man 3" - "Người sắt 3" là phần tiếp nối về những chuyến phiêu lưu của siêu anh hùng – tỷ phú – nhà phát minh nổi tiếng thế giới Tony Stark hay Người Sắt.

Trong "Người sắt 3", ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark/ Người Sắt sẽ đối đầu với một kẻ thù có sức mạnh khủng khiếp chưa từng thấy. Khi thế giới riêng của Tony bị hủy hoại, anh quyết tâm đi tìm kẻ phải chịu trách nhiệm.

Tại mỗi ngả rẽ của chuyến phiêu lưu này lại chứa đựng những thử thách cho lòng can đảm của anh. Khi bị dồn vào chân tường, Tony không thể dựa vào những cỗ máy của mình mà chỉ có thể dùng trí thông minh và bản năng để bảo vệ những người thân yêu.

Trên đường dành lại công lý, Tony tìm được câu trả lời cho dấu hỏi lớn nhất vốn ám ảnh anh bấy lâu: con người làm nên bộ giáp sắt hay bộ giáp sắt làm nên con người?

Dựa trên hình tượng siêu anh hùng Người Sắt trong bộ truyện tranh của Marvel – lần đầu xuất hiện trong tập truyện “Tales of Suspense” (tập 39) vào năm 1963 và sau đó nhân vật này có tập truyện riêng đầu tiên “The Invincible Iron Man” (tập 1) vào tháng 5 năm 1968, "Người sắt 3" tiếp tục với sự tham gia của Robert Downey Jr. (Sherlock Holmes: A game oì Shadows; Tropic Thunder) trong vai Tony Stark, vị siêu anh hùng đầy quyền năng cùng Gwyneth Paltrow (Thanks for Sharing; Contagion) trong vai Pepper Potts, Don Cheadle (Fight; Hotel Rwanda) trong vai James “Rhodey” Rhodes, Guy Pearce (The Hurt Locker; Memento) trong vai Aldrich Killian, Rebecca Hall (The Prestige; The Town) trong vai Maya Hansen, Jon Favreau (Identity Thief; People Like Us) trong vai Happy Hogan và Ben Kingsley (Schindler’s List; Gandhi) trong vai The Mandarin.

Cùng thưởng thức trailer dữ dội và lãng mạn của bộ phim:

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới