PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Người thừa kế sáng giá" phiên bản Trung gây sốt

Thứ sáu, 09/12/2011 07:52

Ngoài ra, cùng ngắm loạt poster đáng yêu của hai "cha con" Châu Du Dân và Tiểu Tiểu Bân.

1. "Người thừa kế sáng giá" phiên bản Trung gây sốt My Wonderful Life ngay khi bấm máy đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả không chỉ bởi phim có sự góp mặt của nam tài tử xứ Đài Ngôn Thừa Húc mà còn vì đây được coi là phiên bản Trung của bộ phim đình đám xứ Hàn Người thừa kế sáng giá. Ngay khi lên sóng đài Đông Phương, My Wonderful Life lập tức gây sốt. Mới đây, cảnh hôn ngọt ngào giữa hai nhân vật chính (Ngôn Thừa Húc và Trần Ngạn Phi thể hiện) được công bố, càng làm khán giả thêm háo hức. Qua ảnh, có thể thấy cô nàng Ngạn Phi khá chủ động trong màn khóa môi trên. Cô ôm chặt Ngôn Thừa Húc và hôn anh say đắm.

My Wonderful Life xoay quanh chuyện tình của cô nàng Hạ Tình Thiên (Trần Ngạn Phi) và chàng công tử ham chơi Lưu Vũ Hạo (Ngôn Thừa Húc đóng). Vốn là một tiểu thư con nhà giàu có nhưng sau khi cha mất, Tình Thiên bỗng trở thành cô gái nghèo khó bởi bị mẹ kế chiếm đoạt hết tài sản. Không còn cách nào khác, Tình Thiên đành đi kiếm việc làm và tới làm việc cho một nhà hàng. Lưu Vũ Hạo là người thừa kế của nhà hàng này nhưng anh chàng lại rất ham chơi và không hề chú ý đến việc kinh doanh. Vì vậy, bà của Vũ Hạo đã dọa rằng nếu anh không thay đổi, bà sẽ giao hết tài sản cho Tình Thiên. Thấy vậy, Vũ Hạo lao vào đối đầu với Tình Thiên và chính trong hoàn cảnh này, hai người nảy sinh tình cảm.

Qua My Wonderful Life, Ngôn Thừa Húc và Trần Ngạn Phi đã đem đến cho khán giả chuyện tình đầy hài hước của một cặp đôi "oan gia" - hễ chạm mặt là đấu khẩu. Chuyện tình lãng mạn của hai người chinh phục trái tim đông đảo người xem. 2. Châu Du Dân và Tiểu Tiểu Bân trở thành cha con Nếu như Ngôn Thừa Húc đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ thì một thành viên khác trong F4 xứ Đài - Châu Du Dân lại được kỳ vọng sẽ tạo tiếng vang trên màn ảnh rộng với tác phẩm Trời Sinh Nhất Đối.

Trong tác phẩm này, Châu Du Dân hợp tác với hai người đẹp Dương Mịch, Ella (nhóm nhạc SHE) và đặc biệt là sao nhí Tiểu Tiểu Bân. Châu Du Dân và Tiểu Tiểu Bân sẽ hóa thân thành hai cha con. Mới đây, để đẩy mạnh khâu tuyên truyền, đoàn phim Trời Sinh Nhất Đối đã công bố loạt poster mới, tập trung vào hai "cha con" Châu Du Dân và Tiểu Tiểu Bân. Hai người vô cùng quấn quýt bên nhau, trông như hai cha con thực sự.

Dự kiến, Trời Sinh Nhất Đối sẽ công chiếu bắt đầu từ 23/1 tới.

2sao