PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Người thừa kế sáng giá" phiên bản Trung rục rịch lên sóng

Thứ tư, 16/11/2011 16:24

Đây cũng chính là bộ phim khiến Ngôn Thừa Húc phải khốn khổ vì nhập viện.

My Wonderful Life hiện đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng khi được coi là phiên bản Trung của bộ phim Hàn đình đám Brilliant Legacy (Người thừa kế sáng giá). Đồng thời, đây cũng là tác phẩm “hành xác” chàng “thủ lĩnh F4” Ngôn Thừa Húc nhiều nhất khi khiến anh phải thăm hỏi bác sĩ vì bị thương trên phim trường. Và ngày "hái quả" đã đến gần khi bộ phim chuẩn bị lên sóng. Hiện tại, các fan của Ngôn Thừa Húc đang hồ hởi hy vọng công sức của thần tượng sẽ được đền bù xứng đáng.

Ngôn Thừa Húc cho biết, My Wonderful Life là tác phẩm anh dồn tâm huyết rất nhiều. Thậm chí, anh đã phải điều chỉnh hoạt động cả một năm để chuẩn bị cho bộ phim này. Tuy đã có thâm niên trong nghề hơn 10 năm nhưng Ngôn Thừa Húc vẫn chưa hài lòng với diễn xuất của mình. Bởi vậy, anh chàng đã tham gia vào các lớp học diễn xuất nâng cao để mài dũa kỹ năng của mình sao cho những biểu hiện dưới ống kính trở nên hoàn hảo nhất. Trong My Wonderful Life lần này, Ngôn Thừa Húc đã thử thách bản thân bằng một vai diễn hoàn toàn khác với hình tượng của anh trước đây.

Lần này Ngôn Thừa Húc sẽ vào vai chàng công tử ham chơi

My Wonderful Life bắt đầu từ câu chuyện gia đình của nhân vật nữ chính do người đẹp Trần Ngạn Phi thể hiện. Đang từ địa vị thiên kim tiểu thư xinh đẹp, giàu có, Hạ Thanh Thiên tự nhiên trở thành một kẻ vô gia cư sau cái chết đột ngột của cha. Bị mẹ kế chiếm đoạt toàn bộ tài sản và đuổi ra khỏi nhà, Thanh Thiên phải lang thang kiếm việc làm.

 

Hạ Thanh Thiên có số phận bất hạnh sau cái chết đột ngột của cha

Tình cờ, cô nàng được nhận vào làm trong một nhà hàng và gặp Lưu Vũ Hạo (Ngôn Thừa Húc). Là người thừa kế nhưng Lưu Vũ Hạo lại chẳng mấy quan tâm đến công việc của nhà hàng mà chỉ suốt ngày chơi bời lêu lổng. Để “trị” đứa cháu nội ham chơi, chủ tịch Lưu đã tuyên bố sẽ nhường lại toàn bộ tài sản cho Thanh Thiên nếu như Vũ Hạo không chịu cố gắng. Vũ Hạo quyết định “đấu” với Thanh Thiên. Trong quá trình tranh đấu, 2 người có những bước trưởng thành riêng đồng thời cũng hiểu hơn về đối phương.

Chuyện tình của 2 người sẽ cực thú vị đấy!

Trong bộ phim lần này, chàng hoàng tử xứ Đài có cơ hội được sánh đôi bên người đẹp Đại lục Trần Ngạn Phi. Vai diễn Hạ Thanh Thiên của cô nàng là một người lạc quan, vui vẻ, mạnh mẽ và dám đấu tranh cho hạnh phúc của mình. Chính cô nàng sẽ là liều thuốc "đặc trị" bệnh ham chơi của anh chàng play boy Ngôn Thừa Húc.

My Wonderful Life gồm 38 tập và sẽ được phát sóng độc quyền trên đài truyền hình Đông Phương (Trung Quốc) từ ngày 22/11 tới.

Pháp Luật Xã Hội