PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Người tình màn ảnh' của Son Ye Jin cho thấy sự đào thải khốc liệt của làng giải trí Hàn: Cắn răng chịu đau dù ngã nứt xương sống vì sợ mất vai

Thứ ba, 04/01/2022 15:17

Nam diễn viên Jung Hae In thừa nhận lúc mới vào nghề anh đã phải chịu đựng rất nhiều trong quá trình quay phim.

Trong tập mới phát sóng của chương trình "House of Wheels 3", Jung Hae In đã trở thành khách mời đặc biệt. Tại đây anh có chia sẻ về quá khứ đóng phim vô cùng cay đắng của mình. Ở thời điểm bấy giờ anh liên tục lo lắng rằng bản thân sẽ bị mất vai diễn.

Jung Hae In tâm sự: "Không lâu sau khi tôi gia nhập làng giải trí, tôi có được một vai diễn trong phim cổ trang. Lúc ấy, tôi không may bị ngã ngựa. Tôi đã nứt cả xương sống".

Jung Hae In tiết lộ chuyện ngã nứt cả xương sống vẫn cắn răng chịu đựng vì sợ mất vai

Anh tiếp lời: "Tuy nhiên tôi không nói cho bất cứ ai về điều đó. Tôi chỉ tự mình chiến đấu với cơn đau và cố gắng hết sức không thể hiện ra việc mình đang đau đớn. Tôi sợ rằng nếu nói ra chuyện bị nứt xương sống thì họ sẽ tìm người thay thế tôi".

Lý giải thêm về sự việc trên, "người tình màn ảnh" của Son Ye Jin phát biểu: "Chuyện có người thay thế rất dễ xảy ra, nó diễn ra trước bất cứ cảnh quay của bộ phim. Tôi tập cưỡi ngựa trước cảnh quay chính thức vì thế nếu họ phát hiện ra tôi bị thương thì họ có thể thay thế tôi bằng một diễn viên khác". Với nụ cười ngượng ngịu, Jung Hae In nói thêm: "Thời điểm đấy tôi mới vào nghề và rất khao khát vai diễn đó".

"Người tình màn ảnh" của Son Ye Jin thú nhận lúc mới vào nghề anh thực sự áp lực chuyện bị đào thải khỏi dự án phim.

Sinh năm 1988, Jung Hae In được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Yêu tinh", "Khi nàng say giấc", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Đêm xuân"... Dự án gần đây nhất mà anh tham gia là "Snowdrop".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới