PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ từng diễn dở đến mức đạo diễn phải làm điều này

Thứ hai, 03/09/2018 13:17

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, người đảm nhiệm vai Ngụy Anh Lạc trong “Diên Hi công lược” nhớ lại quá khứ không khỏi xấu hổ lúc mới chạm ngõ điện ảnh.

Trước khi đến với diễn xuất, “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn từng có thời gian dài theo đuổi múa ballet. Vì không may gặp phải chấn thương mà cô phải từ bỏ ballet và chuyển hướng sang con đường diễn xuất. Lăn lộn với nghề diễn suốt 10 năm qua nhưng phải tới “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn mới có cơ hội tỏa sáng.

10 năm lăn lộn với nghề diễn, Ngô Cẩn Ngôn mới tỏa sáng nhờ vai Ngụy Anh Lạc trong “Diên Hi công lược”.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nàng “Ngụy Anh Lạc” có tiết lộ về kỷ niệm trong quá khứ khiến cô không khỏi xấu hổ. Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ khi tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tay, cô diễn rất tệ. Cô diễn dở tới mức đạo diễn cũng phải “bỏ cuộc”. Nữ diễn viên này bộc bạch: “Lúc quay phim đầu tiên trong sự nghiệp, tôi chẳng biết làm sao diễn tốt cho được. Cuối cùng đạo diễn cũng phải bó tay, bỏ cuộc với tôi luôn. Đạo diễn nói thôi bỏ đi để vào hậu kỳ chỉnh sửa”.

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, người đảm nhiệm vai Ngụy Anh Lạc trong “Diên Hi công lược” nhớ lại quá khứ không khỏi xấu hổ lúc mới chạm ngõ điện ảnh.

Bị đạo diễn chê bai như vậy Ngô Cẩn Ngôn thừa nhận lúc bấy giờ trong lòng cô vô cùng khó chịu. Tuy nhiên sau nhiều năm rèn luyện và phấn đấu, cô mới ngộ ra rằng diễn xuất chính là sống với nhân vật của mình, sống cuộc đời và ở trong thế giới của nhân vật mà mình đảm nhiệm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới