PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn và 'Phó Hằng' Hứa Khải tái hợp trong phim về đề tài ẩm thực

Thứ năm, 15/10/2020 20:33

Bộ đôi "Diên Hi công lược" gây chú ý đặc biệt tại buổi lễ khai máy của phim "Thượng Thực".

Hôm nay (15/10), đoàn làm phim "Thượng Thực" đã có buổi lễ khai máy với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải. Bộ đôi "Diên Hi công lược" lên đồ ăn ý với tông tối màu. Ngô Cẩn Ngôn sở hữu vóc dáng mảnh khảnh còn Hứa Khải lại điển trai ngời ngời.

Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải trong buổi khai máy phim "Thượng Thực".

Để tạo ấn tượng cho mọi người, Ngô Cẩn Ngôn tạo dáng với các dụng cụ nấu nướng và đồ ăn. Điều đáng chú ý là những món đồ mà "nàng Ngụy Anh Lạc" cầm đều siêu to khổng lồ.

"Nàng Ngụy Anh Lạc" chụp hình với các dụng cụ nấu nướng siêu tỏ khổng lồ.

"Thượng Thực" là phim nói về tình yêu giữa cung nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận) và thiên tài ẩm thực Tô Nguyệt Hoa (do Hứa Khải đảm nhận). Diêu Tử Khâm được vào cung nhờ vào việc tham gia tuyển chọn nữ nhân có khả năng nấu nướng. Thời gian đầu, cô chỉ làm việc cho xong chuyện để được rời cung. Thế nhưng khi gặp Tô Nguyệt Hoa, cô lại phát triển được niềm đam mê với mỹ thực. Cũng từ đây, các món ăn ngon mang hương vị tình yêu được ra lò.

Tạo hình của 2 nhân vật chính trong "Thượng Thực".

Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải từng là cặp đôi siêu hot trong "Diên Hi công lược". Nhiều khán giả tiếc nuối khi nhân vật của 2 người không thể có cái kết đẹp ở tác phẩm trên. Sau hơn 2 năm, cặp đôi này tái hợp, hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ.

Trước đó Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải được yêu mến nồng nhiệt trong "Diên Hi công lược".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới