PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nguyễn Kim Nhung diện hàng hiệu xách túi chanel dự họp báo

Thứ bảy, 20/02/2016 16:41

Yêu mến nữ diễn viên trẻ dễ thương Angela Phương Trinh, Nguyễn Kim Nhung vẫn rạng rỡ xuất hiện cùng cô tại buổi họp báo phim Taxi, Em tên gì!

Nguyễn Kim Nhung thân thiết với Thanh Thúy như chị em

Thời gian gần đây, Nguyễn Kim Nhung đã chăm chỉ đi sự kiện hơn, cô xuất hiện tại buổi họp báo phim Taxi, em tên gì trong chiếc đầm xanh đen và túi chanel đỏ rực.

Nguyễn Kim Nhung tươi tắn dự họp báo phim

Vốn thân thiết với nhiều anh chị em nghệ sĩ, Nguyễn Kim Nhung đã đến dự buổi họp báo ra mắt phim Taxi em tên gì, của cặp đôi nghệ sĩ tài năng Thanh Thúy – NSUT Đức Thịnh.

Chọn chiếc đầm xanh đen thắt nơ ở vùng eo, Nguyễn Kim Nhung chọn túi chanel đỏ cam làm điểm nhấn đến tham dự buổi ra mắt phim Taxi em tên gì. Nguyễn Kim Nhung đang tích cực trở lại phim ảnh nên cô chăm đi sự kiện gặp gỡ anh chị em đồng nghiệp. Ngoài ra cô còn muốn thông qua những buổi giao lưu này, Nguyễn Kim Nhung bắt nhịp với xu hướng phim ảnh hôm nay.

Với phim Taxi em tên gì, Nguyễn Kim Nhung rất háo hức chờ đợi ngày ra mắt vì xem trailer hấp dẫn và đặc biệt là có nghệ sĩ hài Trường Giang – cây cười duyên dáng hóm hỉnh mà cô yêu thích. Bên cạnh đó, diễn viên Angela Phương Trinh, gương mặt khả ái của những bộ ảnh thời trang mà Nguyễn Kim Nhung ưa thích.

Hiện tại, vừa kinh doanh vừa trở lại nghệ thuật, Nguyễn Kim Nhung được sự hậu thuẫn của gia đình nên cô rất an tâm dành thời gian cho nghệ thuật. Với Kim Nhung khi kinh doanh đạt chữ tín, có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết thì người đứng đầu doanh nghiệp có thể yên tâm phần nào để phát huy đam mê khác là nghệ thuật.

Trong diễn xuất, Nguyễn Kim Nhung thích những vai đa chiều vì như thế sẽ lôi cuốn người xem vào mạch câu chuyện ngỡ như đơn giản nhưng sẽ có đầy bất ngờ ở cái kết.

Ảnh: Kim Thy, The Wind Studio

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới