PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nguyễn Phi Hùng - Đàm Phương Linh đi học võ phòng thân

Thứ ba, 27/11/2012 13:26

(Ngoisao.vn) - Trước nạn cưới giật, giếp hiếp đang hoành hành gây phẫn nộ trong dư luận những ngày qua, cặp đôi ca sỹ Nguyễn Phi Hùng - Đàm Phương Linh rủ nhau đi học võ để phòng thân?

Những thế võ song toàn, có thể quật ngã đối phương để chủ động thế thương phong được cặp đôi tập luyện rất hứng phấn…Hình ảnh được ghi lại tại một trung tâm đào tạo võ thuật ở  TP. Hồ Chí Minh.

Phỏng vấn chàng ca sỹ gốc Hà thành này, thì ra đó là những hình ảnh trong bộ phim “Hiệp sỹ guốc vông” của đạo diễn, biên kịch Nguyễn Chánh Tín. Sắp phát hành trong dịp cuối năm này. Đàm Phương linh, một hotgirl của tuổi teen, lần đầu tiên tham gia phim trường với hình ảnh của một cô bé bán vé số, thông minh và gan dạ cùng đứng về  phía nghĩa khí, chống lại cái xấu…

Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng vào vai một Hiệp Sỹ, ngoài tài năng viết lánh, anh còn là một Hiệp sỹ giỏi võ. Tài năng võ thuật của Hiệp sỹ đã làm khiếp sợ bọn cướp giật, giang hồ… Lấy chính nghĩa trị gian tà, "Hiệp sỹ Guốc vông" mang đến thông điệp rất có ý nghĩa đó là: xã hội vẫn còn rất nhiều những gương mặt nghĩa hiệp, sẵn sang xã thân vì chính nghĩa, đấu tranh với cái ác, diệt trừ bọn lưu manh, tàn ác.

Bộ phim thuộc dòng phim hành động – pha hài. Những pha hành động, đánh đấm rợn người đầy tính bạo lực của những băng nhóm xã hội đen và những “cảnh nóng” chết người của những cô gái bán phấn, buôn hương sẽ được trình chiếu trong dịp cuối năm nay trên toàn quốc.

Phim dài 90 phút và được quay tại TP.HCM, Đồng Nai. Đạo diễn Nguyễn Chánh Tín cho biết: Bộ phim sẽ được khởi chiếu trong dịp Noenl năm nay tại hệ thống rạp phim trên toàn quốc. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức một tác phẩm điện ảnh hành động đầy tâm huyết của đại tá: Võ Thành Luân”…  trong bộ phim hành động, võ hiệp này.

Mời bạn thưởng thức đoạn Trailer phim “Hiệp sỹ guốc vông”.

Phi Hùng và Phương Linh trong lúc luyện tập

Đàm Phương Linh xinh đẹp khi tập những thế võ

Diễn viên tham gia:

 Nguyễn Phi Hùng, Quách Ngọc Ngoan, Chí Tài, Đàm Phương Linh, Hải Băng, Mai Trần, Hoàng Sơn, Chí Tài, Phi Thanh Vân…

NT