PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhà hàng poster ma mị, “Tiên hắc ám 2” của Angelina Jolie còn công bố điều bất ngờ

Thứ năm, 07/03/2019 13:11

Disney vừa mới tung ra poster và cho biết lịch chiếu bộ phim “Tiên hắc ám 2” với sự tái xuất của Angelina Jolie.

Vừa qua, hãng Disney gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi tung ra poster ma mị của Angelina Jolie trong phần 2 của bộ phim “Tiên hắc ám”. Bên cạnh đó, 1 thông tin nữa cũng không kém phần kích thích, đó là tác phẩm này sẽ chính thức ra rap vào ngày 18/10 năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc, phim được chiếu sớm đến hơn nửa năm so với kế hoạch ban đầu là ngày 29/5/2020.

Disney vừa mới tung ra poster và cho biết lịch chiếu bộ phim “Tiên hắc ám 2” với sự tái xuất của Angelina Jolie.

Mặc dù phải cạnh trạnh với 1 số bộ phim khác ra cùng thời điểm như “Zombieland 2”, “Gemini Man” hay “The Addams Family” nhưng “Tiên hắc ám 2” hứa hẹn sẽ khuynh đảo phòng vé. Ngoài Angelina Jolie, Elle Fanning, Sam Riley, Juno Temple – những diễn viên ở phần 1 thì phần 2 còn có sự gia nhập của các diễn viên khác gồm Sam Riley, Juno Temple…

Một số hình ảnh của Angelina Jolie và bạn diễn Elle Fanning trên phim trường phần 2 của “Tiên hắc ám”.

Năm 2014, “Tiên hắc ám” gặt hái được vô số thành công và trở thành 1 trong những bộ phim được yêu thích nhất trong năm. Doanh thu của phần 1 trên toản cầu đã lên tới con số 750 triệu USD. Trong phần 2 sắp tới, phim tiếp tục khai thác mối quan hệ phức tạp giữa nhân vật Tiên hắc ám và người sẽ trở thành nữ hoàng khi họ thành lập những liên minh mới, đối mặt với những kẻ thù tiếp theo trong cuộc chiến bảo vệ vùng đất xứ tiên Moors.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)