PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhã Phương kín như bưng vẫn đẹp hết nấc, Phương Thanh dự sự kiện để chứng minh 'không bị bắt' như lời đồn

Thứ tư, 08/06/2022 13:07

Bộ phim về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã chính thức ra mắt khán giả vào tối 7/6 thu hút nhiều sao Việt tham dự.

Tối ngày 7/6, bộ đôi phim về cuộc đời và những mối tình của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn đã chính thức ra mắt những khán giả đầu tiên sau thời gian dài ngóng chờ. Thảm đỏ của sự kiện đã quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt.

Nổi bật nhất là sự góp mặt của Nhã Phương. Nữ diễn viên diện đầm kín như bưng nhưng cực thanh lịch. Mái tóc xoã dài càng làm tăng nét dịu dàng thanh tú của bà xã Trường Giang. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng sau khi làm vợ làm mẹ. Qua ống kính camera thường, nữ diễn viên đẹp xuất thần khiến ai nấy phải say đắm.

Nhã Phương xinh đẹp nền nã dù ăn mặc kín đáo vẫm rất cuốn hút

Một nhân vật nữa cũng gây bất ngờ vì sự xuất hiện của mình, đó là ca sĩ Phương Thanh. Sau loạt scandal với tình tin đồn là Doãn Chí Kiên, Phương Thanh lần đầu xuất hiện trước báo chí truyền thông. Cô diện cả cây vest cá tính, thần thái vẫn rất tự tin và không lăn tăn điều gì khi nhận bão chỉ trích từ câu chuyện PR bẩn. Cô Chanh còn dí dỏm lên tiếng đập tin đồn bị bắt đang lan truyền trên mạng xã hội: "Tối hôm qua em còn ở nhà đi ra mắt phim Em và Trịnh nha. Bên Công an không có ai bắt em hết nhá kể cả vụ Quảng Ngãi 2020 nha. Đừng dẫn dắt dư luận và mọi người bằng tin tức bẩn nữa nha".

Phương Thanh xuất hiện tại sự kiện sau scandal tình ái nhằm chứng minh không bị bắt như lời đồn

NSƯT Trần Lực, Bùi Lan Hương và Avin Lu

Bộ đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Phan Gia Nhật Linh

Hoàng Oanh

Trúc Anh

Hứa Vĩ Văn

Bài, Cip và Ảnh: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới