PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhã Phương trở thành tâm điểm sự kiện với đầm trắng muốt giữa Hà Nội lạnh giá

Thứ năm, 21/12/2017 08:47

Nữ diễn viên Nhã Phương trở thành tâm điểm sự kiện ra mắt bộ phim 'Lôi Báo' với đầm trắng muốt.

Sau thành công của sự kiện ra mắt tại Sài Gòn tối ngày 19/12 vừa qua, đoàn phim Lôi Báo gồm vợ chồng đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp, Cường Seven, Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Hoàng Sơn, Quách Ngọc Ngoan đã đáp chuyến bay sớm nhất ra Hà Nội để giới thiệu "đứa con tinh thần" với báo chí Thủ đô.

Nhã Phương diện đồ khá kín đáo và choàng chiếc áo lông trắng muốt. "Cô Linh" của Lôi Báo trông xinh đẹp thuần khiết khiến quan khách không thể rời mắt.

Mặc cho tiết trời lạnh cóng, buổi ra mắt vẫn có sự tham gia của đông đảo anh em nghệ sĩ, báo giới. Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh diện đầm ngắn đúng như tính chất vai diễn của cô trên phim, thu hút mọi ánh nhìn.

Nhân vật chính của Lôi Báo - Cường Seven háo hức hơn hẳn khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay ở quê nhà. Anh diện trang phục đen sang trọng, tương thích với phong cách hời trang trên phim. Nhân vật Tâm của anh được nhiều người đánh giá cao về diễn xuất lẫn sự xả thân.

Quách Ngọc Ngoan xuất hiện trên thảm đỏ với mái tóc dài lãng tử cùng chiếc kính đen rất ngầu. Trong phim, anh là một sát thủ lão luyện khiến Tâm (Cường Seven) phải vất vả chống trả khi đụng độ.

Sánh đôi với đạo diễn Victor Vũ vẫn là bà xã Đinh Ngọc Diệp. Đôi vợ chồng luôn lịch lãm và quấn quýt không rời. Dù không xuất hiện trong phim nhưng Đinh Ngọc Diệp là hậu phương cho chồng trong nhiều khâu sản xuất.

>> Đinh Ngọc Diệp gợi cảm bên ông xã, Nhã Phương khoe nhan sắc đài các với sắc tím

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)