PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhà sản xuất 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' phản pháo chuyện dùng scandal Pr, phủ nhận Cát Phượng đứng sau dàn dựng

Thứ bảy, 15/09/2018 20:46

Mới đây, nhà sản xuất Dung Bình Dương của bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Bà khẳng định sẽ kiện khi quá nhiều người lợi dụng câu chuyện này để bôi nhọ danh dự và huỷ hoại công sức của cả ê kíp phim.

Scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh tiếng của cả hai mà còn khiến bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" bị tẩy chay. Nguyên nhân vì đa phần khán giả cho đây là chiêu trò Pr của nhà sản xuất và ê kíp thực hiện bộ phim này thực hiện.

Cách đây ít giờ, nhà sản xuất Dung Bình Dương của "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã chính thức lên tiếng về lùm xùm vừa qua. Nhà sản xuất này cho biết, cảm giác của bà ở thời điểm hiện tại là "sốc, rất đau, rất bức xúc".

Nhà sản xuất Dung Bình Dương phủ nhận chuyện bà và đạo diễn phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" bày chiêu trò phim giả tình thật để câu kéo khán giả

Nó về scandal tình cảm của hai diễn viên chính trong phim do mình sản xuất, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ: "Chuyện tình cảm riêng của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là chuyện riêng của cá nhân hai diễn viên. Việc họ yêu hay không yêu thì không hề liên quan đến đạo diễn và nhà sản xuất ".

Nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng chưa bao giờ biết, ủng hộ hay đồng tình kết hợp những diễn viên này để làm chiêu trò PR cho phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Bằng chứng là trước khi xảy ra thông tin này thì fanpage phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" rất nhiều lượt theo dõi và rất hot.

Nhà sản xuất này khẳng định thêm: "Việc một số báo lợi dụng việc riêng tư của 2 diễn viên này mà viết bài với tựa đề "Tẩy chay phim " là vi phạm đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, đồng thời gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín danh dự của nhà sản xuất lẫn doanh thu bộ phim... Bắt buộc nhà sản xuất phải nhờ cơ quan pháp luật hoặc Toà án giải quyết nhằm bảo vệ quyền lợi chính án của nhà sản xuất phim khi nhà sản xuất phim bị ném đá một cách vô lí".

Dung Bình Dương cho biết, chuyện hai diễn viên có yêu hay không, nhà sản xuất và đạo diễn không quan tâm và không thuộc phạm vi trách nhiệm của họ

Bên cạnh đó, bà cũng phủ nhận chuyện Cát Phượng đầu tư vốn vào phim này: "Một số báo đưa tin diễn viên Cát Phượng góp vốn đầu tư bộ phim này. Tôi khẳng định phim này do tôi là nhà sản xuất Dung Bình Dương đã đầu tư 100% vốn sản xuất. Thông tin Cát Phượng góp vốn là sai sự thật 100%!".

Cuối câu chuyện, nhà sản xuất của "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" hi vọng mọi người công tâm nhìn nhận vấn đề và đừng huỷ hoại công sức của cả ê kíp đoàn phim đã dốc bao tâm sức cho đứa con tinh thần này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)