PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhã tiếp tục bị 'ném đá' vì mặc hở hang đi làm

Thứ năm, 25/07/2019 13:15

Chưa ngớt việc bị chê vì ăn mặc và trang điểm không phù hợp khi đi làm được bao lâu, thì mới đây 'tiểu tam; Nhã của 'Về nhà đi con' lại khiến khán giả tỏ ra không hài lòng khi ngày càng mặc quá hở hang.

Khan nói đến những “chiêu trò” cô nàng nghĩ ra để cưa cẩm Vũ thì những bộ cánh người đẹp mặc cũng đã khiến đối phương đứng ngồi không yên dù chỉ liếc nhìn qua một ánh mắt.

Nếu những phân cảnh đầu tiên xuất hiện, Nhã tạo cho khán giả sự thích thú bởi phong cách thanh lịch, khêu gợi đầy tinh tế thì càng ngày, trang phục của cô nàng càng trở nên thiếu vải, hở hang quá đà. Trong tập mới nhất, cô nàng diện set đồ matchy-matchy với kiểu áo peplum: chiếc áo hai dây với phần ngực trễ nải, khoét sâu đến mức chỉ cần cúi nhẹ là cả vòng 1 như trực nhảy ra đến nơi; chưa dừng lại ở đó, chiếc mà cô nàng mặc chẳng khác nào một tấm vải rách được quấn tạm lên và độ ngắn của nó chỉ quá mông một xíu.

Nếu như ở công ty, cô nàng “đĩnh đạc”, cẩn thận với bộ đồ này bao nhiêu thì khi về đến nhà, gặp phải màn trả thù của Dương “tomboyloichoi” lại hớ hênh bấy nhiêu.

Cụ thể, Dương đã dùng gián để khiến cho Nhã phải phát hoảng, chạy toáng loạn trong nhà mình. Góc quay từ dưới lên khiến người xem thót tim vì tưởng "lộ". Với những bộ cánh như vậy thì Nhã cũng đoán trước được những sự cố như thế này.

Điều khiến khán giả hả hê nhất chình là việc, trong bộ cánh gợi cảm nhất đến giờ nhưng Vũ đã lạnh lùng quay đi, không mảy may để ý đến Nhã nữa.

Sự căm ghét của khán giả đối nhân vật "Nhã tiểu tam" dường như chưa bao giờ giảm đi, bằng chứng chính là những bình luận về kiểu ăn mặc không phù hợp của Nhã tràn lan trên MXH như thế này.

Trước đó, trên trang cá nhân nữ diễn viên Quỳnh Nga - người thủ vai Kim Nhã trong Về nhà đi con cũng đã từng lên tiếng khi những chiếc váy cô mặc bị nhiều cư dân mạng chê bai, tẩy chay, thậm chí còn gọi là váy "tiểu tam" phản cảm.

Cô viết: "Trả lời mọi người không xuể về trang phục Nga mặc trong phim. Hàng vài trăm inbox hỏi Nga mỗi ngày. Chuyện người thích, người không thích là bình thường. Đừng làm Nga buồn thêm nhé. Tập trung tinh thần vào việc mới".

Là một diễn viên Quỳnh Nga muốn mặc trang phục nào lên phim đều phải được ekip kiểm duyệt kỹ lưỡng. Cô được chọn những set đồ đúng chuẩn theo từng thời điểm nhân vật, nên việc yêu hay ghét là chuyện rất bình thường và không hề ảnh hưởng đến Quỳnh Nga.

VD (TH - We/Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới