PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhận giải 'Diễn viên xuất sắc nhất', Kim Min Hee công khai nói yêu đạo diễn già

Chủ nhật, 19/02/2017 08:31

Nữ diễn viên Kim Min Hee không ngần ngại bày tỏ tình yêu của mình với đạo diễn Hong Sang Soo khi lên nhận giải thưởng cao quý.

Vào ngày 18/2 vừa qua, Kim Min Hee đã vinh dự nhận giải Gấu bạc cho hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67. Với vai diễn trong bộ phim “On The Beah At Night Alone” của đạo diễn Hong Sang Soo, Min Hee thực sự vui mừng vì thành công mà mình gặt hái được khi hợp tác chung với tình già.

Kim Min Hee vinh dự nhận giải Gấu bạc cho hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67

Trên sân khấu, nữ diễn viên này đã có bài phát biểu và không quên thể hiện niềm hạnh phúc mà cô cảm nhận được cũng như nói lời cám ơn tới đạo diễn Hong Sang Soo. Kết thúc bài phát biểu, Kim Min Hee còn công khai nói yêu vị đạo diễn này: “Em yêu anh Hong Sang Soo”.

Kim Min Hee công khai nói yêu đạo diễn già Hong Sang Soo khi lên nhận giải

Vào hồi năm ngoái, dư luận không khỏi bức xúc trước scandal ngoại tình giữa Kim Min Hee và Hong Sang Soo. Vì phải lòng Min Hee mà đạo diễn Hong đã không ngần ngại bỏ người vợ đã gắn bó với mình suốt mấy chục năm qua. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận đang hẹn hò nhưng việc Kim Min Hee công khai nói lời yêu Hong Sang Soo tại một sự kiện lớn như LHP Quốc tế Berlin chính là bằng chứng chính xác nhất cho mối quan hệ tai tiếng này của họ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)