PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhận không ra Hyun Bin vì diện mạo già nua, xuống dốc không phanh

Thứ hai, 22/07/2024 21:46

Ông xã của Son Ye Jin khiến nhiều người ngỡ ngàng trước những hình ảnh khác xa so với mọi khi.

Mới đây, trailer quốc tế đầu tiên của bộ phim "Cáp Nhĩ Tân" với sự tham gia đóng chính của Hyun Bin đã được công bố. Trong trailer này có thể thấy ông xã Son Ye Jin xuất hiện với hình ảnh tóc dài, râu ria rậm rạp. Tạo hình nhân vật khiến Hyun Bin trở nên già nua, xuống sắc khác hẳn ngoài đời thật.

Trailer phim "Cáp Nhĩ Tân" với sự tham gia đóng chính của Hyun Bin. Video: Vast.Ent

"Cáp Nhĩ Tân" là dự án tiếp theo của Hyun Bin do Woo Min Ho làm đạo diễn. Phim được chuyển thể từ câu chuyện có thật về vụ tấn công của anh hùng Ahn Jung Geun tại Cáp Nhĩ Tân. Tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 9 năm nay. Trong phim, Hyun Bin vào vai chính còn Park Jung Min đảm nhận vai Woo Deok Soon, một trong những nhân vật quan trọng trong cuộc nổi dậy Cáp Nhĩ Tân.

Tạo hình già nua, chín chắn của ông xã Son Ye Jin ở tác phẩm mới khiến người hâm mộ giật mình. Ảnh: Chụp màn hình.

Được biết, "Cáp Nhĩ Tân" có chi phí sản xuất khoảng 30 tỷ won. Một số cảnh quay của phim được thực hiện ở các nước gồm: Latvia, Mông Cổ và Hàn Quốc. Với chi phí như vậy để hòa vốn phim cần thu hút 7,5 triệu lượt xem ở rạp.

Để phục vụ bộ phim này, Hyun Bin đã phải sang nước ngoài ghi hình trong lúc Son Ye Jin bầu bí sắp sinh. Ảnh: Chụp màn hình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới