PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan Phúc Vinh bị phản đối khi đòi làm số 3 của Quỳnh Kool, Bình An gây tranh cãi vì điểm này trong 'Đừng làm mẹ cáu'

Thứ năm, 02/03/2023 18:57

Những bình luận của khán giả về màn tỏ tình của Nhan Phúc Vinh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Trong tập 24 vừa được hé lộ đôi chút, màn tỏ tình của Nhan Phúc Vinh (trong vai Quân) với Quỳnh Kool (trong vai Hạnh) đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì vừa chân thành lại vừa đáng yêu hết nấc. Không chỉ Hạnh mà khán giả cũng phải mê mẩn trước độ ngọt ngào. Ngay sau khi được lên sóng, màn tỏ tình này cũng được dân tình đem ra bàn tán. Tuy nhiên, có khán giả nhận định rằng vị trí thứ 3 trong đời Hạnh không hợp với Quân. Vì vốn dĩ anh là một người rất giàu có và nhiều tiền, do đó, nếu thay bằng vị trí số 2 là tiền sẽ hợp lý hơn.

Màn tỏ tình của Nhan Phúc Vinh (trong vai Quân) với Quỳnh Kool (trong vai Hạnh) đã khiến dân tình phát sốt vì quá ngọt ngào

Dù bộ phim đã dần đi đến hồi kết, song cả Nhan Phúc Vinh và Bình An vẫn bị réo tên vì những lý do về ngoại hình. Theo đó, sau khi Nhan Phúc Vinh khiến khán giả phải la ó về chuyện cắt tóc, thì bộ râu của Bình An cũng lâm vào tình cảnh tương tự. Đã không ít lần người xem khuyên Quỳnh Lương nên đưa Bình An đi cạo râu để nhan sắc không còn bị phong ấn. Bình thường đẹp trai bao nhiêu thì khi lên phim, ngoại hình của 2 nam diễn viên lại gây tranh cãi bấy nhiêu.

Bộ râu của Bình An cũng khiến khán giả phải la ó

Trong suốt những ngày qua, bộ phim Đừng làm mẹ cáu đã có dịp “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ và khiến khán giả yêu phim Việt cảm thấy hài lòng. Ngoài chuyện tình cảm của bà mẹ đơn thân Hạnh (Quỳnh Kool), thì cuộc hôn nhân của Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương) cũng được khán giả đẩy thuyền. Giờ đây, đám cưới của 2 cặp đôi chính trong bộ phim đang được mong chờ hơn cả.

Bộ phim này đã dần đi đến hồi kết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)