PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan Phúc Vinh né tránh, 'dọa' sẽ chặn số và không nói chuyện với Nhã Phương vì scandal tình cảm

Thứ ba, 29/05/2018 08:28

Cả Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đều quyết giữ khoảng cách với nhau vì tin đồn tình cảm lan rộng suốt thời gian qua.

Xuất hiện trong buổi họp báo phim "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh nhận được rất nhiều sự chú ý bởi tin đồn tình cảm gây xôn xao thời gian vừa qua.

Dù là bạn bè thân thiết từ khi học chung Đại học nhưng Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh lại giữ khoảng cách tại sự kiện. Cả hai từ chối chụp ảnh cùng, ngồi cách nhau khá xa. Khi bị giới truyền thông hỏi về điều này, Nhan Phúc Vinh cho biết: "Thời gian vừa qua tôi có một phim điện ảnh ra rạp. Thế nhưng mọi người không hỏi về nó mà lại chỉ chú ý đến tin đồn với Nhã Phương nên tôi rất bực. Tôi vốn là người không thích ồn ào trên truyền thông mà chỉ muốn làm tốt công việc của mình. Khán giả yêu thương và quan tâm thì tôi rất vui. Nhưng những thị phi, ồn ào đã khiến đồng nghiệp, khán giả có cái nhìn khác về tôi, cho rằng tôi mượn lùm xùm để đánh bóng tên tuổi hay PR bản thân nên tôi rất phiền lòng.

Những ngày đầu thì tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Nhưng sau này ngày càng bị đặt nhiều câu hỏi hơn, không ai quan tâm đến phim nên nói thực tôi cảm thấy khá tổn thương và bực mình. Do đó gặp Phương là tôi né luôn. Hai đứa là bạn nên mọi người làm ơn đừng soi nữa, nếu cứ tiếp tục thế này chắc tôi nên chặn số và Facebook của Phương mất".

Trong khi đó, Nhã Phương hài hước: "Tụi em bình thường lắm. Nhưng bạn bè mà không dám ngồi gần nhau luôn. Có phải anh bực nên nhìn thấy em xong làm như em là sao quả tạ của anh đúng không?". Bạn gái Trường Giang còn tiết lộ Nhan Phúc Vinh thường xuyên doạ sẽ không nói chuyện với mình vì tin đồn cứ bủa vây liên tục.

Nhan Phúc Vinh né tránh, "dọa" sẽ chặn số và không nói chuyện với Nhã Phương vì scandal tình cảm.

Nhan Phúc Vinh lịch lãm với vest đen

Nhã Phương diện đầm trắng trễ vai cực xinh đẹp

Dù là bạn chung trường nhưng Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương cảm thấy không thoải mái vì tin đồn

Bảo Thanh

Đạo diễn Khải Anh

Chí Thiện

>> Nhan Phúc Vinh nói gì về việc cởi áo khoác và đi ăn khuya với Nhã Phương lúc 2 giờ sáng?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)