PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc của Andrea "lấn át" cả dàn sao "Fast & Furious 6"

Thứ năm, 16/05/2013 12:04

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim "Fast & Furious 6" ở Philippines, Andrea đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì nhan sắc nổi trội cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát của mình.

Hôm qua (15/5), chân dài Andrea Aybar đã có mặt tại Manila - Philippines để tham dự buổi ra mắt bộ phim "Fast & Furious 6". Với nhan sắc rực rỡ của mình, Andrea đã trở thành trung tâm của mọi sự chú ý khi cô bước lên thảm đỏ. Diện chiếc váy ôm lấp lánh, trông Andrea rất nổi bật và xinh đẹp.

Andrea xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt "Fast & Furious 6" tại Philippines

Hầu hết, mọi người đều ngỡ ngàng khi biết Andrea là người Tây Ban Nha, sống tại Việt Nam và đại diện cho truyền thông Việt Nam tham dự sự kiện này. Thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha nên trong sự kiện này, Andrea đã có dịp phỏng vấn riêng bốn diễn viên của “Fast & Furious 6”. Cô còn có trò chuyện với diễn viên Michelle bằng tiếng Tây Ban Nha vì Michelle vốn là người gốc Puerto Rico lai Dominica. Vin Diesel cũng “choáng váng” với nhan sắc của Andrea và còn mời cô ngồi cạnh trong buổi chiếu ra mắt. Sau sự kiện thảm đỏ, Andrea cũng được nhiều hãng truyền hình Philippines phỏng vấn và fans xin chụp hình chung.

  Không những xinh đẹp, Andrea còn rất thông thạo ngoại ngữ. Cô vinh dự được phỏng vấn các diễn viên trong đoàn làm phim

Được biết, “Fast & Furious 6” xoay quanh câu chuyện kể từ sau vụ trộm thành công 100 triệu USD ở Rio (Brazil) trong phần trước với những diễn biến hấp dẫn đầy kịch tính. Các cảnh đua xe khốc liệt, hành động nhanh gọn, đầy thiện chiến của loạt phim này tiếp tục được khai thác với cấp độ mạnh hơn, hứa hẹn “thử thách” nhịp tim của khán giả.

Andrea rất được truyền thông và công chúng ở Philippnes quan tâm

SHI