PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc diễm lệ của 'Phù Dao' Dương Mịch xứng danh tân nương xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ

Thứ sáu, 06/07/2018 14:59

Những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch trong tạo hình Phù Dao khi làm tân nương đã được hé lộ.

Bộ phim truyền hình lịch sử cổ trang "Phù Dao Hoàng hậu" với sự tham gia của mỹ nhân Dương Mịch và các diễn viên: Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Lại Nghệ, Tăng Nhất Huyên... đang làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ.

Nhan sắc diễm lệ của Phù Dao xứng danh tân nương xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Tổ thiết kế, tạo hình và trang điểm hẳn phải chăm chút nhường nào mới có thể tôn lên một cách triệt để vẻ đẹp của nữ diễn viên.

Trong 2 tập mới nhất, Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên sẽ cùng nhau tổ chức lễ đại hôn hết sức hoành tráng. Dẫu biết rằng đây chỉ là hôn lễ giả để vương thượng mượn cớ diệt trừ quốc công Tề Chấn (Lưu Dịch Quân) và bình định Thái Uyên. Nhưng tạo hình lộng lẫy của tân Hoàng hậu Phù Dao vẫn khiến không ít khán giả phải sửng sốt.

Với tạo hình này, cả hai ngôi sao của điện ảnh Hoa ngữ đều toát lên thần thái của những bậc uy quyền, cao quý. Trong khi Dương Mịch thể hiện được nét thần uy, lộng lẫy của tân Hoàng hậu Thái Uyên Phù Dao chốn hoàng cung thì Kinh Thiên lại nổi bật với thần thái hào kiệt, anh tuấn của một vị vương thượng.

Dù chỉ nhìn từ phía sau, nhưng sắc đỏ - đen vẫn mang lại cho Dương Mịch vẻ quyền lực.

Phù Dao bỏ qua mọi thủ tục rườm ra và chạy như bay đến đại điện.

Phù Dao xuất hiện vô cùng xinh đẹp trước mặt Trưởng Tôn Vô Cực.

Tuy nhiên, sự xinh đẹp của tân nương Phù Dao là điểm sáng duy nhất trong tập 27 – 28 của bộ phim. Hai tập này được coi như bước đệm cho những biến cố lớn chuẩn bị ập đến với Thái Uyên và tuyến nhân vật chính trong những tập phim tiếp theo. Nếu đúng như dự đoán của nhiều khán giả, thì tuần tới chúng ta sẽ phải chia tay với kha khá các nhân vật trong Phù Dao.

Giới thiệu tập 29 – 30: Phù Dao - Vô Cực song kiếm hợp bích đấu lại Tề Chấn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)