PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc 'gây nghiện' của cô gái gốc Việt đóng phim bom tấn ở Mỹ - Trần Đông Lan

Thứ sáu, 10/05/2019 15:52

Dù còn rất trẻ nhưng nữ diễn viên gốc Việt Trần Đông Lan đã được góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn của Mỹ. Mới đây, cô còn gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2019.

Góp mặt tại sự kiện Met Gala 2019 vừa qua, ngoài những ngôi sao nổi tiếng thế giới, một nữ diễn viên gốc Việt là Lana Condor (tên thật: Trần Đông Lan) cũng có mặt. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên Trần Đông Lan diện bộ váy trễ vai, bồng bềnh màu hồng nổi bật. Ngay sau hình ảnh này, thông tin về cô gái gốc Cần Thơ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng.

Nữ diễn viên gốc Việt - Trần Đông Lan nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2019.

Được biết, nữ diễn viên được vợ chồng nhà báo Bob Condor nhận nuôi ở Cần Thơ và đưa sang Mỹ khi mới bốn tháng tuổi. Lớn lên ở trời Tây, Lana Condorđược cha mẹ khuyến khích theo đuổi diễn xuất và nghệ thuật. Hết cấp hai, Lana vào trường trung học chuyên về múa - Joffrey Ballet - đồng thời học diễn xuất tại trường biểu diễn nghệ thuật Ailey. Cùng lúc đi múa cho đoàn ballet Los Angeles, cô thường xuyên đóng các vở kịch sân khấu.

Trần Đông Lan bên bố mẹ nuôi và em trai.

So với các diễn viên khác, Trần Đông Lan có bước khởi đầu khá thuận lợi. Bộ phim đầu tay của Lana Condor tại Hollywood là tác phẩm bom tấn "X-Men: Apocalypse". Sau thành công của bộ phim này, nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh dù chỉ cao 1,57m và được các đạo diễn để ý đến. Sau đó, Trần Đông Lan được mời xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywold như "To All the Boys I've Loved Before", Alita: Thiên Thần Chiến Binh...

Không có lợi thế về chiều cao nhưng chính gương mặt xinh đẹp, mang đậm dấu ấn riêng và giọng nói truyền cảm đã giúp cô tiến xa đến như vậy. Cùng ngắm nhan sắc đầy thu hút của nữ diễn viên gốc Việt - Trần Đông Lan:

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới