PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc khó rời mắt của nữ chính 'Lối về miền hoa' - Anh Đào

Thứ năm, 10/02/2022 16:05

Đảm nhiệm vai nữ chính khi tuổi đời còn khá trẻ nhưng Anh Đào sớm chiếm được cảm tình của khán giả bởi lối diễn tự nhiên, đặc biệt là nhan sắc ngọt ngào và gu thời trang đa dạng.

'Lối về miền hoa' - bộ phim mới lên sóng VTV3 của đạo diễn Vũ Minh Trí đang thu hút được sự quan tâm theo dõi của khán giả bởi sự tươi mới, trẻ trung của dàn diễn viên cũng như chủ đề rất gần gũi, bình dị mà chứa đựng những triết lý sâu sắc. Trong dàn diễn viên chính, Thanh (Anh Đào) là cô gái cá tính, mạnh mẽ, có phần ngỗ ngược, "mạnh mồm" nhưng là cô gái tốt và giàu cảm xúc bên trong.

Vai diễn Thanh trong 'Lối về miền hoa'

Anh Đào sinh năm 1996, vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Hiện nữ diễn viên 9X công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam.

Là gương mặt trẻ nhưng Anh Đào đã gặt hái được nhiều thành tích khi công tác ở Nhà hát kịch với nhiều vai diễn ấn tượng. Với cô, mỗi chuyến lưu diễn trong và ngoài nước luôn là dịp để bản thân học hỏi và nâng cao bản thân qua nhiều kiểu vai khác nhau.

Nếu trên phim, Anh Đào trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và trung thành với quần jeans, áo phông thì ngoài đời, phong cách của cô cũng rất đa dạng, khi thanh lịch, nữ tính, khi dịu dàng ngọt ngào, khi trẻ trung và năng động.

Anh Đào không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ

Trước đó, cô đóng vai phụ, từng xuất hiện trong vài phân cảnh của các phim như Trở về giữa yêu thương, Hướng dương ngược nắng...

Anh Đào đang công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam

Gu thời trang trẻ trung và sành điệu của Anh Đào

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới