PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc khó rời mắt của nữ diễn viên phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Thứ tư, 22/03/2017 21:09

Không chỉ sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ so với tuổi nghề, nữ diễn viên phim 'Sống chung với mẹ chồng' còn khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng khó rời mắt vì nhan sắc rạng ngời.

Từng được khán giả biết đến qua một số bộ phim truyền hình như: "Trò đời", "Người chồng điên", "Hợp đồng hôn nhân"... sắp tới đây - diễn viên Bảo Thanh sẽ xuất hiện với vai nữ chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" được trình chiếu trên VTV1 đầu tháng 4 tới. Bảo Thanh sinh năm 1990, hiện đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cô được đánh giá là một diễn viên cá tính, xinh đẹp.

Dù lập gia đình khá sớm ngay từ năm cuối Đại học nhưng Bảo Thanh vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Nữ diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" tự nhận mình là một cô gái năng động, hài hước và luôn yêu đời.

Vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm khó rời mắt của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng"

Bảo Thanh cũng cho rằng mình là người may mắn khi trong sự nghiệp diễn xuất đã nhận được khá nhiều giải thưởng. Năm lên 8 tuổi, Bảo Thanh lần đầu tham gia phim điện ảnh và giành giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 13. Tuy nhiên, Bảo Thanh cũng cho rằng ngay từ khi bắt đầu làm nghệ thuật, cô đã không ngừng cố gắng và cống hiến hết mình cho các vai diễn.

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung nhưng Bảo Thanh lại thú nhận cô rất lười chăm sóc bản thân vì quá bận rộn. Hiện tại, Bảo Thanh vừa hoàn thành hai vai diễn trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Tài năng điện ảnh thì không ai có thể phủ nhận, còn về nhan sắc - khó ai có thể rời mắt trước vẻ ngọt ngào, đằm thắm của nữ diễn viên dù ngoài đời hay trên màn ảnh.

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung nhưng Bảo Thanh lại thú nhận cô rất lười chăm sóc bản thân vì bận rộn

Nhan sắc "Bà mẹ một con" khiến bất cứ thiếu nữ nào cũng phải chạnh lòng nhìn lại mình

Và bất cứ ai cũng phải xao xuyến trước vẻ quyến rũ, nóng bỏng này

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ về vai diễn trong "Hợp đồng hôn nhân"

Click xem thêm: Fan hốt hoảng vì 'Bao Thanh Thiên' 2016 biến Công Tôn Sách trở thành nữ

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)