PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc ngây thơ của Mai Thu Huyền ngày mới vào nghề

Thứ sáu, 27/07/2012 15:03

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh trẻ trung, ngây thơ của Mai Thu Huyền trong bộ phim đầu tay "Nỗi đau thầm lặng" khiến nhiều người khá bất ngờ và ấn tượng.

Dù chỉ là một diễn viên nghiệp dư, không qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào, nhưng diễn xuất của Mai Thu Huyền luôn làm hài lòng khán giả và đạo diễn. Chị là một trong số ít các diễn viên có khả năng biểu đạt những trạng thái, tình huống tâm lý một cách tinh tế, tự nhiên và giàu cảm xúc, khiến ai đã từng xem phim chị đóng đều có một ấn tượng khó phai về chị.

Hình ảnh trẻ trung, ngây thơ của Mai Thu Huyền trong bộ phim "Nỗi đau thầm lặng".

Mới đây, những hình ảnh trong bộ phim đầu tay “Nỗi đau thầm lặng” của Mai Thu Huyền được chị đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người khá bất ngờ. Trong bộ phim này, chị vào vai Vân – một cô chiến sỹ thông tin có người yêu hy sinh với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Chị cũng chia sẻ, bộ phim này được quay vào năm 1995 khi đó chị mới 16 tuổi, trẻ trung và khá ngây thơ, chưa biết chuyện yêu đương là gì nhưng khi nhập vai, chị đã diễn rất đạt.

Mai Thu Huyền, Phạm Cường, Quang Tèo và các diễn viên trong đoàn làm phim "Nỗi đau thầm lặng".

Bộ phim này cũng đánh dấu “mối lương duyên” của Mai Thu Huyền với điện ảnh và được phát sóng trên VTV vào những ngày đầu của phim truyền hình Việt Nam. Sau “Nỗi đau thầm lặng” của đạo diễn Đức Hoàn, Mai Thu Huyền còn gây ấn tượng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Hà Nội mùa đông năm 1946”, Hôn nhân không giá thú”, “Khoảng vỡ”, “Tiếng sáo ly hương”, “Hà Nội 12 ngày đêm” “Mưa mùa hạ” “Những ngọn nến trong đêm”, “Minh Nguyệt”.

Vẻ đẹp mang đậm chất Hà Nội xưa của Mai Thu Huyền trong phim "Minh Nguyệt".

Trong phim "Minh Nguyệt", Mai Thu Huyền đã thể hiện rất thành công những diễn biến nội tâm sâu sắc của nhân vật.

Mai Thu Huyền và đạo diễn phim "Minh Nguyệt" - Nguyễn Hữu Phần.

Mai Thu Huyền của hiện tại.

Ảnh: FB Mai Thu Huyền

Sandy - (TH)