PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc ngày trẻ 'không đùa được đâu' của bà Nga bún riêu trong 'Thương ngày nắng về'

Thứ sáu, 07/01/2022 14:00

Bà Nga béo bán bún riêu (NSƯT Thanh Quý) trong 'Thương ngày nắng về' được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên 'người đàn bà đẹp trên màn ảnh' bởi nhan sắc mặn mà, sắc sảo và quyến rũ qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Là gương mặt gạo cội của điện ảnh Việt, ở tuổi ngoài 60, NSƯT Thanh Quý sở hữu gia tài nghệ thuật ấn tượng với các vai diễn lớn nhỏ đa dạng, nhiều vai diễn trở thành dấu ấn màn ảnh. Cũng bởi thế, khán giải yêu mến gọi nữ nghệ sĩ với cái tên "người đàn bà đẹp" hay "Meryl Streep Việt Nam" với các vai diễn giàu nội lực, cá tính mạnh mẽ đằng sau vẻ đẹp ấn tượng.

Nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với khán giả với vai diễn bà Nga bún riêu trong bộ phim ''Thương ngày nắng về'' đang lên sóng khung giờ vàng VTV3. Với nội dung sâu sắc, ý nghĩa cùng dàn diễn viên tài năng, ''Thương ngày nắng về'' đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Ở tuổi ngoài 60 và đảm nhiệm vai diễn nặng ký - người mẹ tảo tần, lam lũ, nóng nảy, nói nhiều nhưng rất mực yêu thương con cháu. Cuộc sống mưu sinh vất vả khiến nhiều khi mâu thuẫn giữa bà và các con đẩy lên đỉnh điểm, cãi cọ, xô xát và làm tổn thương lẫn nhau. Dẫu vậy, sau tất cả, tình cảm máu mủ ruột thịt và sự hi sinh tảo tần của mẹ vẫn là điểm dựa vững chắc cho ba cô con gái trưởng thành hơn.

Bộ phim được kỳ vọng là phiên bản của "bom tấn" Về nhà đi con (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) lên sóng VTV năm 2019.

NSƯT Thanh Quý và những cung bậc cảm xúc khiến khán giả xúc động khi theo dõi phim

Bên cạnh diễn xuất ấn tượng, NSƯT Thanh Quý còn khiến khán giả yêu mến bởi tạo hình vô cùng gần gũi, thân thiện và đúng chất bà bán bún riêu. Tuy nhiên, khán giả còn nhận ra nhan sắc của nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, nhất là khi còn trẻ.

Vẻ đẹp quyến rũ và nổi bật của nữ diễn viên ngày trẻ

Nhan sắc rực rỡ khiến bao chàng trai si mê của nữ diễn viên

Sinh năm 1958, NSƯT Thanh Quý đến với nghề diễn thật tình cờ, cùng thế hệ với các nghệ sĩ ưu tú Phương Thanh, Minh Châu, Diệu Thuần nhưng nữ nghệ sĩ sớm có vai chính ngay từ khi mới bước chân vào nghề.

Với nhan sắc trời phú cùng sự nỗ lực hết mình cho nghệ thuật qua mỗi vai diễn, nữ nghệ sĩ đã khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả qua hàng loạt phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng như "Không có đường chân trời", "Chuyện tình bên dòng sông", "Người đàn bà bị săn đuổi", "Ban mai xanh", "Luật đời", "Người phán xử"...

Nữ nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSƯT từ rất sớm

Thành công trong sự nghiệp, là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên lại không mấy bình yên khi trải qua 2 lần đò. Hiện tại, ngoài đời, NS đã lên chức bà ngoại và sống vui vầy cùng con gái.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ vai diễn bà Nga có rất nhiều điểm trùng hợp với tính cách của nữ nghệ sĩ, nên nhiều khi "diễn mà như không diễn". Rất nhiều phân cảnh của nữ nghệ sĩ đã chạm đến trái tim người xem, bởi ai xem phim cũng nhìn thấy ít nhất một lần hình ảnh của mẹ mình trong bà Nga béo.

Minh Huệ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới