PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc nóng bỏng của 'tiểu tam' lên giường với Việt Anh ngay tập 1 'Hành trình công lý'

Thứ tư, 12/10/2022 14:34

Ngay từ tập 1 của 'Hành trình công lý', phân cảnh thu hút và hấp dẫn người xem nhất chính là cảnh nóng của nam chính Hoàng (Việt Anh) với cô gái được cho là người yêu cũ. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng nóng bỏng, diễn viên Huyền Trang được đánh giá đã hóa thân rất ngọt.

Dù chỉ xuất hiện trong phân đoạn cuối trong tập 1 nhưng vai diễn của Huyền Trang - cô gái xuất hiện trong chuyến công tác của Hoàng (Việt Anh) tại 'Hành trình công lý' nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả.

Nhan sắc quyến rũ của "tiểu tam" trong tập 1 của phim "Hành trình công lý"

Cảnh nóng của cặp đôi trên phim

Theo như diễn biến câu chuyện của cô và Hoàng, rất có thể cô là người yêu cũ của Hoàng, bởi cô có nói với Hoàng "Quên đi người mình yêu quả thật là điều rất khó khăn". Sau khi đưa cốc nước chanh cho Hoàng uống để giải rượu và mời Hoàng thêm 1 ly rượu, Hoàng bỗng thấy sa sẩm mặt mày, chóng mặt và kết quả là cả hai kéo nhau vào phòng khách sạn và có cảnh nóng 'bỏng mắt' người xem.

Trong phim, cô gái diện váy cúp ngực màu đỏ khoe vai trần và khuôn ngực đầy đặn, đồng thời cũng khoe khéo được đôi chân thon dài và trắng ngần.

Không chỉ trên phim, ngoài đời, Huyền Trang cũng là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung và gu thời trang quyến rũ.

Nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung của diễn viên Huyền Trang

Lần thứ 2 kết hợp trên màn ảnh sau 10 năm kể từ ''Chỉ có thể là yêu'', Việt Anh và Huyền Trang tiếp tục có những cảnh quay nóng bỏng ngay tập 1 phim ''Hành trình công lý''. Hai diễn viên đã phải bàn bạc rất kỹ trước khi quay để tránh phải quay đi quay lại. Tuy nhiên vì phải phục vụ nhiều góc máy nên Việt Anh và Huyền Trang phải quay đến 3 - 4 tiếng mới xong phân đoạn nóng bỏng trên phim.

Việt Anh và Huyền Trang từng đóng chung trong ''Chỉ có thể là yêu''

Không chỉ có vóc dáng quyến rũ, nữ diễn viên Huyền Trang còn có khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sứ

Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của nữ diễn viên

Nữ diễn viên công tác tại Nhà hát tuổi trẻ Hà Nội

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới