PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc 'tuesday' mới trong vũ trụ 'trà xanh' của Hương Giang ra sao?

Thứ hai, 26/09/2022 08:08

Tuesday "cướp chồng" Hương Giang có nhan sắc vô cùng gợi cảm.

Mới đây, Hương Giang đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc. Vẫn như những lần trước đó, chủ đề chính của Hương Giang vẫn là "trà xanh" khiến dân tình thích thú.

Hương Giang tái xuất đường đua âm nhạc, tiếp tục xây dựng thêm một vũ trụ "trà xanh" đầy kịch tính

Được biết, trong sản phẩm lần này về diễn viên cho vị trí người thứ 3 đã thay đổi. Trước đó thì đều là Karen Nguyễn, cô nàng là gương mặt quen thuộc trong các sản phẩm của Hương Giang. Với ngoại hình và khả năng diễn xuất lần nào Karen Nguyễn xuất hiện cũng diễn tròn vai và tốt đến mức người ta còn đặt cho cô là "tuesday quốc dân".

Theo đó, cô gái đảm nhận vai "tuesday" lần này là một nữ streamer Linh Chichan. Trên mạng xã hội, Linh Chichan cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy, cuốn hút và nóng bỏng của mình. Lướt qua một vòng mạng xã hội của người đẹp cũng đủ thấy cô khá ưa thích phong cách quyến rũ. Hiện Linh Chichan chỉ mới 19 tuổi, chính vì thế, cô có gương mặt khá sáng, trẻ trung và năng động.

Cô gái được Hương Giang lựa chọn trong vũ trụ "trà xanh" mới

Cô có tên là Linh Chichan

Năm nay, Linh Chichan 19 tuổi

Cô nàng yêu thích phong cách hở bạo

Hiện sản phẩm của Hương Giang đang gây sự chú ý. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Hương Giang và đang háo hức mong chờ phần tiếp theo. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số khác đặt nghi vấn: "Hay đây là chính câu chuyện của Hương Giang", "Kể chuyện của Giang à,...".

Khán giả háo hức với chủ đề "trà xanh" của Hương Giang

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)