PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhan sắc xinh như búp bê của nữ chính 'Ghét thì yêu thôi'

Thứ năm, 07/09/2017 12:08

Dù chỉ mới phát sóng tập 1 nhưng bộ phim 'Ghét thì yêu thôi' đã nhận được nhiều tình cảm của độc giả. Đặc biệt là nữ chính của phim rất có thiện cảm với người hâm mộ.

Sau "Người phán xử", bộ phim "Ghét thì yêu thôi" đã chính thức lên sóng trên kênh VTV3 vào tối 6/9 với những tình tiết hấp dẫn. Không mang màu sắc u tối và hình sự như "Người phán xử", "Ghét thì yêu thôi" thể hiện góc nhìn tươi mới, hài hước pha lẫn lãng mạn. Nữ chính Phương Anh (vai Kim) xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính.

Phương Anh đảm nhận vai nữ chính trong phim "Ghét thì yêu thôi".

Kim (Phương Anh) vốn có hôn ước với anh người yêu tên Kiên và 2 người đang trong giai đoạn chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của mình. Nào ngờ trước lễ cưới 2 ngày, Kim bất ngờ bị người chồng tương lai phũ phàng từ hôn. Lý do anh đưa ra là 2 người có quá nhiều điểm khác nhau, dù đã dành thời gian để cố thay đổi nhưng vẫn không có kết quả. Cuối cùng anh đành phải nói lời chia tay với cô ngay trước lễ thành hôn. Điều này đã khiến Kim bị sốc và đau lòng. Sau khi chia tay, Kiên cũng tắt luôn điện thoại không cho Kim liên lạc nữa.

Hình ảnh gia đình Kiên và Kim gặp mặt. Nhiều người nhận xét cảnh này, bố mẹ Kiên quá khó tính không thua kém phim "Sống chung với mẹ chồng".

Kiên và Kim xảy ra nhiều mâu thuẫn lúc yêu nhau.

Cô nàng bị bạn trai chia tay khi đám cưới của hai người sắp diễn ra.

Lê Phương Anh (nữ chính phim "Ghét thì yêu thôi") sinh năm 1990 và có nick name Phanh Lee. Phương Anh đã tốt nghiệp khoa thiết kế mĩ thuật trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Trước khi bén duyên với nghề diễn viên, Phương Anh từng đạt giải Miss khả ái đại học sân khấu điện ảnh năm 2010, Hoa khôi MXH TamTay 2010. Cô từng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Khi chàng trai yêu", "Làm chồng đại gia", "Trái tim có nắng".

Phương Anh vai Kim thân thiết với nghệ sĩ Vân Dung (vai mẹ Kim) trong phim

Phương Anh là một hot girl, diễn viên trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Nhờ thân hình đẹp, ba vòng gợi cảm và gương mặt xinh như búp bê nên ngoài nghề diễn viên cô còn là một người mẫu ảnh. Hiện tại, facebook của Phương Anh cũng có gần 150 nghìn lượt theo dõi.

Gu ăn mặc của Phương Anh cũng rất sành điệu, trẻ trung.

Trailer phim "Ghét thì yêu thôi"

Vén màn bí ẩn về thân thế của Hàm Hương trong Hoàn Châu cách cách

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)