PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhân vật của Song Hye Kyo trong phim mới như 'con chim đẹp bị nhốt trong lồng son'

Thứ ba, 16/10/2018 09:08

Những hình ảnh đầu tiên về tạo hình nhân vật của Song Hye Kyo trong “Encounter” cho khán giả thấy phần nào nội tâm của nhân vật này.

Vừa qua, đoàn làm phim “Encounter” (tựa gốc “Boyfriend”) đã công bố một số hình ảnh đầu tiên về nhân vật Cha Soo Hyun do Song Hye Kyo thủ vai. Nhân vật Cha Soo Hyun là một người phụ nữ nhận được nhiều sự chú ý nhưng lại không bao giờ có thể làm chủ cuộc sống của mình.

Những hình ảnh đầu tiên về tạo hình nhân vật của Song Hye Kyo trong “Encounter” cho khán giả thấy phần nào nội tâm của nhân vật này.

Vì lợi ích chính trị của bố mình, Cha Soo Hyun phải kết hôn với một nhà tài phiệt. Sau khi sinh con, cô bị ép ly hôn. Có thể thấy đây là một nhân vật có cuộc sống giàu sang, được công chúng và báo giới quan tâm nhưng lại mang trong mình nỗi đau khổ, sự gò bó, kìm kẹp.

Những hình ảnh mới của Song Hye Kyo khi vào vai Cha Soo Hyun lột tả rất rõ vẻ đẹp quý phái, tao nhã của một người phụ nữ có địa vị. Cô xuất hiện ở cửa khách sạn, ngồi trong xe hơi và máy bay hạng sang. Tuy nhiên trong ánh mắt, dáng điệu của người phụ nữ ấy lại toát ra sự cô đơn, trống trải. Đã quá quen thuộc với sự săn đón, Cha Soo Hyun tỏ ra rất điềm tĩnh bất chấp mọi sự náo động xảy ra xung quanh mình.

Song Hye Kyo lột tả được sự cô đơn của nhân vật Cha Soo Hyun, một phụ nữ đẹp, giàu sang nhưng bị gò bó trong lồng son.

Các nhà sản xuất của “Encounter” cho biết: “Ngay từ cảnh quay đầu tiên, Song Hye Kyo nhanh chóng gây chú ý cho toàn bộ đoàn làm phim vì lối diễn xuất sâu sắc tình cảm và ánh hào quang đặc biệt của cô ấy. Chúng tôi sẽ khiến trái tim của khán giả xao xuyến với câu chuyện tình yêu được mở ra sau khi Song Hye Kyo với cuộc sống của một con chim đẹp bị nhốt trong lồng son gặp Park Bo Gum người đàn ông với trái tim thuần khiết. Chúng tôi mong mọi người dành nhiều sự quan tâm và mong đợi cho Encounter”.

Theo đúng lịch trình “Enounter” sẽ lên sóng vào tháng 11 tới trên đài tvN sau khi bộ phim “The Smile Has Left Your Eyes” kết thúc. Hiện tại, đoàn làm phim đang thực hiện các cảnh quay tại Cuba.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)