PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhân vật Tân Tây Du Ký "giống hệt" động vật

Thứ tư, 22/02/2012 10:34

Mặc dù từng nhiều lần bị đả kích về mặt tạo hình nhưng chưa khi nào dàn sao nổi tiếng của Tân Tây Du Ký lại phải đối đầu với cú sốc lớn đến vậy.

Diễn viên Tân Tây Du Ký bị so sánh với động  vật

Cư dân mạng đã trực tiếp dùng hình ảnh các loài động vật để đặt cạnh so sánh với gương mặt "hoang dã" của diễn viên. Bên cạnh đó, tên của tác phẩm cũng bị áp đặt thành "Thế giới động vật" với những miêu tả khắt khe.

Tuy nhiên, trái ngược với lo lắng của dư luận, đạo diễn Trương Kỷ Trung lại tỏ ra vô cùng hào hứng đón nhận các ý kiến bình luận sôi nổi. Ông cho rằng việc xây dựng hình ảnh chân thật chính là tiêu chí đầu tiên mà Tân Tây Du Ký hướng tới. Việc tạo hình của nhân vật giống bản gốc trong tự nhiên tới 80% hoàn toàn là thành công, không phải là điều đáng xấu hổ.

Trư Bát Giới và heo

Tôn Ngộ Không và khỉ

Ngưu ma vương và trâu

Thần cây

Yêu tinh sơn dương

Yêu tinh gấu đen

Yêu tinh lợn rừng

Long vương và hình phác họa lại truyền thuyết dân gian

Tân Tây Du Ký và những "cặp đôi hoàn hảo"

Trong khoảng thời gian 8 tháng ghi hình Tân Tây Du Ký, đoàn làm phim đã có nhiều kỷ niệm khó quên. Ngoài dấu ấn về cảnh quay mạo hiểm hay sự khó khăn trong công việc, thứ đọng lại sâu sắc nhất trong lòng mỗi người là tình cảm gắn bó đồng nghiệp. Trên trường quay ngoại cảnh, mọi người hợp tác với nhau không chỉ bằng quy định lý thuyết mà chính sự ăn ý, thông cảm và thấu hiểu đã góp phần không nhỏ làm nên thành công cho tác phẩm.

Hiện tại, bộ phim này đã được phát sóng rộng rãi trên nhiều kênh truyền hình Trung Quốc và các nước trong khu vực. Đằng sau những thước phim hoành tráng, các hình ảnh đẹp mắt, khán giả có lẽ cũng ít nhiều cảm nhận được sự vất vả của các diễn viên và đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Để phần nào thể hiện sự quan tâm tới những cống hiến thầm lặng này, mới đây trang web 163 đã giới thiệu những tấm ảnh được ghi lại trong các chuyến thăm đoàn làm phim vào khoảng tháng 3, 5/2010. Một phát hiện khá thú vị trong series ảnh hậu trường này là sự thân thiện và gần gũi của Ngô Việt (Tôn Ngộ Không) cùng các đồng nghiệp nhiều lứa tuổi. Cũng giống như trường hợp của Lục Tiểu Linh Đồng (Tôn Ngộ Không trong phiên bản năm 1986), Ngô Việt đã hoàn thành nhiệm vụ cao cả: gắn kết tình cảm giữa các diễn viên trong đoàn, tạo nên không khí gần gũi thân mật.

24h