PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhân vật trong 'Trạm cứu hộ trái tim' bị 'ném đá', Thúy Diễm có hành động cứu cánh tinh tế

Thứ tư, 22/05/2024 15:16

Thúy Diễm đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả dù biết nhân vật phải tuân theo kịch bản.

Vai diễn Mỹ Đình của Thuý Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim" khiến khán giả tức giận đến mức muốn đập tivi. Nguyên nhân là cô đã gây ra màn bắt cóc con trai của Nghĩa và An Nhiên khiến Hà phải dừng vụ kiện để cứu bạn mình. Điều này đồng nghĩa với việc Hà sẽ mất đi công ty và mất đi cơ hội cứu bố mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thuý Diễm đã đăng tải bài viết với nội dung: "Hôm qua bà Mỹ Đình phá frame quá. Bị chửi sấp mặt từ trong phim ra bàn phím luôn á. Bé ngáo xin lũi mà". Dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng đã vào bày tỏ quan điểm về nhân vật Mỹ Đình trong "Trạm cứu hộ trái tim".

Nhân vật trong "Trạm cứu hộ trái tim" của Thúy Diễm bị "ném đá"

Cô xin lỗi và bình luận vuốt giận khán giả.

Nhiều bình luận liên tục chỉ trích nhân vật của Thúy Diễm: "Tập phim hôm qua không muốn xem kịch bản cho nhân vật Mỹ Đình quá nhiều xem như một con bị ngáo, nhạt nhẽo, xem mà ức chế", "Con dồ này, tự dưng đóng vai này mất hình ảnh nhí nhố, tập đầu thể hiện người có bản lĩnh, hiểu việc, xong những tập gần cuối nhố nhăng, ngu học, ồn ào kiểu vô duyên thế", "Toàn nuốt chửng không biết nhai cơm, nên chắc vì thế làm gì cũng vội, chả kịp suy nghĩ gì"… Dưới những bình luận này, Thuý Diễm đã phải vào trả lời rằng: "Dạ kịch bản vậy em cũng chỉ làm theo thôi". Bà xã Lương Thế Thành cũng phải thừa nhận rằng: "Chị là hiểu tính cách nhân vật ngáo ngơ của em nhất. Kiểu không thông minh nhưng hay tỏ ra nguy hiểm".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới