PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhật Kim Anh dùng thủ đoạn để có con

Thứ bảy, 10/11/2012 23:34

Những khán giả đã quen với hình ảnh nàng Kim dịu dàng, chịu đựng sẽ bất ngờ khi cô sẵn sàng dùng thủ đoạn để sinh con, bảo vệ hạnh phúc gia đình trong phim "Tìm chồng cho vợ tôi".

Vai diễn mới nhất của cô gái sinh năm 1985 tên là Thảo, một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, yêu chồng, hiếu thuận với cha mẹ chồng. Cô sống trong gia đình có tư tưởng trọng nam khinh nữ, coi trọng truyền thống gia giáo. Tuy kết hôn hơn 3 năm, nhưng cô vẫn chưa có con. Sau khi cha chồng bị đột quỵ, cô gặp áp lực từ mẹ chồng và gia tộc về việc phải có cháu nối dõi.

Khi biết chồng không có khả năng sinh con, Thảo đã rất đau khổ. Cô bị sự ép buộc từ nhiều phía và hôn nhân có nguy cơ tan vỡ. Vì vậy, cô phải dùng thủ đoạn để sinh con nhằm bảo vệ hạnh phúc gia đình và vị thế trong họ tộc. Dù cô đã trở thành nạn nhân trong bi kịch do mình tạo ra, nhưng với tư tưởng tiến bộ, khát vọng sống chân thành, cô gái trẻ đã dùng bản lĩnh, sự nỗ lực để tự khẳng định vị thế mới của người phụ nữ trong cuộc đấu tranh bình đẳng giới.

  Bộ đôi diễn viên Nhật Kim Anh, Quốc Cường và phó đạo diễn Quốc Hùng.

Từ những nhân vật trong phim, đạo diễn muốn gửi đến người xem một thực trạng trong cuộc sống hiện nay. Đó là xã hội đang có nhiều sự chuyển biến và ảnh hưởng trực tiếp đến từng con người, nhiều giá trị đạo đức cũng bị suy thoái. Bản chất xấu vốn tồn tại ở một góc khuất nhất trong con người đã có cơ hội bùng phát, đạp đổ lên những giá trị tốt đẹp. Tìm chồng cho vợ tôi là bộ phim tình cảm tâm lý xã hội pha chút hài hước của đạo diễn Võ Việt Hùng dài 40 tập. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Huy Cường, Hà Trí Quang, Quốc Cường... dự kiến phát sóng trên SCTV14 cuối năm nay. Hình ảnh của Nhật Kim Anh và các diễn viên tại phim trường:

Mặc dù Nhật Kim Anh hóa thân thành vai bà bầu trên phim trường, nhưng cô vẫn xinh đẹp.

Cả hai diễn viên rất tâm đầu ý hợp.

Đạo diễn Võ Việt Hùng cùng dàn diễn viên chính tham gia bộ phim.

Bốn diễn viên chính Nhật Kim Anh, Quốc Cường, Huy Cường và Hà Trí Quang trao đổi kịch bản.

Phút tinh nghịch của hai diễn viên Hà Trí Quang và Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh ra dáng một nữ doanh nhân thành đạt và xinh đẹp.

 Đạo diễn Võ Việt Hùng chỉ đạo diễn suất cho diễn viên trước khi bấm máy quay.

Diễn viên Huy Cường và Đào Anh Tuấn.

LÊ TUẤN – LỮ

Infonet