PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhật Kim Anh lần đầu đăng ảnh bị tra tấn vì nghệ thuật: Sặc nước, bị dốc ngược đầu vào thùng, nín thở gần một phút

Thứ hai, 18/04/2022 20:31

Nhật Kim Anh khiến khán giả rùng mình với loạt hình ảnh lăn xả tại phim trường.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh đã gây choáng khi đăng loạt ảnh và clip trên phim trường. Cô cho biết đây là lần đầu bản thân chia sẻ những cảnh ghê rợn bị tra tấn trên cảnh quay nhưng gần như kiệt sức và trầy da tróc vảy ngoài đời thực.

Nữ diễn viên tâm sự: "Đây là những đoạn hậu trường chưa bao giờ được công bố. Có lần mình đã bị mất thở gần 1 phút, hic. Coi lại thấy đúng là hồi đó mình lì thiệt. Đôi khi coi trên màn ảnh chỉ vài phút thoáng qua thôi nhưng là cả một quá trình cố gắng của cả một tập thể ê kíp ạ. Mọi thứ cống hiến chỉ mong khán giả đón nhận những thành quả lao động của diễn viên và anh em ê-kíp làm phim. Nhật Kim Anh biết ơn quý khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ những thành phẩm mà Nhật Kim Anh và toàn thể anh em ê kíp đã cống hiến. Mong là mọi người luôn em thương anh em chúng em thiệt nhiều nhen".

Nhật Kim Anh tự mình thực hiện cảnh quay bị trấn nước đến tắt thở gần 1 phút

Những cảnh quay nguy hiểm khác cũng do cô tự thể hiện khiến bản thân trầy da tróc vảy

Xem clip mới mà khán giả rùng mình. Hầu như các cảnh quay hành động hay bị tra tấn như: trấn nước, trói tay dốc ngược đầu vào thùng nước, siết cổ rồi kéo lê.... đều do đích thân Nhật Kim Anh thực hiện. Sau mỗi cảnh quay, cô đều mệt rã rời và gần như kiệt sức. Nghiêm trọng hơn là có những phân đoạn cô đã tắt thở gần 1 phút khiến cả đoàn phim "đứng tim" theo cô. Nữ diễn viên đùa là hồi xưa mình lì quá lì để hi sinh hết mình cho vai diễn bất chấp an nguy của bản thân.

Các fan lẫn cư dân mạng phải ngả mũ thán phục Nhật Kim Anh vì sự nghiêm túc dành cho nghề nghiệp của cô. Thảo nào cứ có cô tham gia phim nào là phim đó lại "hot" và nhận được sự quan tâm đến thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới